Điều trị sâu răng tận gốc, dứt điểm bằng công nghệ hiện đại tại DC Dentist

Sâu răng là một trong số những bệnh lý răng miệng thường gặp nhất có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính, ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống và có thể dẫn đến những biến chứng khó lường nếu không điều trị kịp thời. Vậy sâu răng đáng sợ ra sao và làm thế nào để có thể chấm dứt hoàn toàn căn bệnh “khó ưa” này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cũng như bật mí về công nghệ điều trị sâu răng hiện đại bậc nhất hiện nay.

  • DỨT ĐIỂM ĐAU NHỨC
  • KHÔNG CHẢY MÁU
  • PHỤC HỒI NHANH CHÓNG
  • ĂN NHAI BÌNH THƯỜNG
  • GIỮ RĂNG GỐC

 OFF 50 % ++ DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG 

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ điều trị sâu răng thế hệ mới sẽ đưa tới bạn hơn 1 giải pháp giúp dứt điểm bệnh lý nha chu, bảo vệ sức khoẻ răng miệng 1 cách toàn diện nhất:

+ Thời gian nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Không đau nhức, không làm suy yếu cấu trúc răng

+ Chữa trị triệt để bệnh lý chỉ sau 1 lần điều trị

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT:

+ Gói lấy cao răng và chăm sóc nha chu MIỄN PHÍ  (có thể áp dụng cho bạn bè, người thân)

+ Chỉ áp dụng duy nhất cho 50 suất khách hàng đăng ký sớm nhất

CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG MỚI

Sâu răng – bệnh lý răng miệng không của riêng ai!

Một con số đáng sợ – 93% dân số Việt Nam đã và đang đối mặt với sâu răng. Con số này không có dấu hiệu giảm đi mà ngày càng tăng lên do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng sai cách.

Dấu hiệu nhận biết sâu răng thường gặp

Cách nhanh nhất để có thể kịp thời điều trị dứt điểm chứng sâu răng ngay từ khi mới chớm bị là biết rõ các dấu hiệu của chúng. Những dấu hiệu cho biết bạn có thể đang bị sâu răng bao gồm:

+ Răng có cảm giác đau nhức, đặc biệt nhạy cảm sau khi ăn đồ ăn quá ngọt

+ Xuất hiện những khoang tròn màu trắng đục trên thân răng

+ Những khoang tròn sẽ chuyển sang màu đen sau một thời gian và lúc này sâu răng đã rõ ràng hơn.

+ Khi sâu răng bắt đầu ăn sâu xuống, bạn sẽ thấy xuất hiện những lỗ hổng trên thân răng và cơn đau với cường độ mạnh hơn rất nhiều.

Sâu răng có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường khi tình trạng ở giai đoạn đã phát triển nặng

Sâu răng và những biến chứng nguy hiểm

Có người nghĩ sâu răng sẽ tự khỏi sau một thời gian phát bệnh nhưng trên thực tế, chúng không hề biến mất mà ngày càng nặng hơn theo hướng tiêu cực. Sâu răng gây ra các tác hại khó lường, cụ thể như sau:

+ Gây đau nhức nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến việc ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

+ Tạo mùi hôi khó chịu trong khoang miệng, làm mất tự tin khi giao tiếp

+ Sâu răng lan dần vào trong tủy, hủy hoại tủy răng và hoại tử toàn bộ thân răng.

+ Khi “ăn” hết phần răng ban đầu, sâu răng tiếp tục lan sang những răng bên cạnh và “ăn” những răng kế cận đó.

+ Sâu răng cũng có thể là khởi nguồn hoặc là yếu tố làm trầm trọng hơn các bệnh về tiểu đường, suy giảm trí nhớ, tình trạng sinh non (ở thai phụ)…

Nếu không điều trị sâu răng sẽ huỷ hoại hết toàn bộ răng gốc

Những dấu hiệu này nên nhận biết từ sớm và có kế hoạch điều trị ngay từ khi phát hiện những biểu hiện đầu tiên. Việc này vừa giúp việc điều trị dễ dàng hơn, tốn ít chi phí hơn và đặc biệt là bạn vẫn sẽ bảo tồn được răng thật và không phải chịu những cơn đau nhức hành hạ.

ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG CHẬM 1 NGÀY – TÌNH TRẠNG CỦA BẠN SẼ CÀNG TỒI TỆ HƠN!

OFF 50 % ++ DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG 

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Các biện pháp điều trị sâu răng hiệu quả nhất hiện nay

Sâu răng có từng giai đoạn phát triển và ở mỗi giai đoạn, biện pháp điều trị sẽ có sự khác nhau. Tại DC Dentist, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và lên kế hoạch điều trị chi tiết dựa vào từng giai đoạn, cụ thể như sau:

Giai đoạn sâu răng mới hình thành

Lúc này, sâu răng chỉ biểu hiện là những cơn đau nhức thoáng qua và những chấm trắng mờ trên thân răng. Việc phát hiện sâu răng trong giai đoạn này khá khó khăn nhưng nếu bạn là người chăm đi khám nha khoa định kỳ thì bác sĩ sẽ là người phát hiện giúp bạn. Nha sĩ sẽ sử dụng chất Fluoride để điều trị trực tiếp lên phần răng bị sâu. Chất này có tác dụng phục hồi răng về trạng thái ban đầu.

Sâu răng mới hình thành sẽ được xử lý bằng chất Fluoride chuyên dụng trong nha khoa

Giai đoạn sâu răng phát triển

Khi vết sâu răng đã có thể nhìn thấy bằng mắt thường, tức là đã có những khoang màu đen, lỗ hổng trên răng thì bác sĩ sẽ cần nạo sạch mô sâu răng, làm sạch hoàn toàn vi khuẩn trong khoang miệng. Sau đó phục hình thân răng (vùng có lỗ hổng) và ngăn ngừa sâu răng quay trở lại bằng 1 trong 2 biện pháp là trám răng hoặc bọc răng sứ.

Trám răng

Bác sĩ sẽ thực hiện đổ chất trám vào khoang răng sâu đã làm sạch và tạo hình thân răng cho sát khít và thẩm mỹ nhất. Phương pháp này thường có chi phí rẻ nhưng tính thẩm mỹ và độ bền chắc không cao.

Bọc răng sứ

Bác sĩ sẽ mài nhỏ đi 1 phần răng thật (chiếc răng đã xử lý khoang sâu) và chụp một mão răng sứ lên trên nhằm bảo vệ và phục hình răng. Phương pháp này có chi phí cao hơn trám răng nhưng là phương pháp tối ưu hơn cả vì tính thẩm mỹ, độ bền chắc và khả năng ăn nhai như thật.

Ở giai đoạn sâu răng đã tận công răng, nha sĩ sẽ tiến hành biện pháp bọc sứ để bảo vệ răng gốc

Giai đoạn sâu răng hoại tử

Đây là lúc mà bạn không thể phục hình răng bằng bất cứ giá nào vì chiếc răng đã bị phá hủy hoàn toàn, chỉ còn lại phần chân răng phía dưới. Nhổ răng là biện pháp bắt buộc để tiêu diệu mầm mống của sâu răng và sau đó cần thực hiện trồng lại răng mới để thay thế răng mất, đảm bảo ăn nhai và ngăn ngừa tiêu xương răng.

Trong trường hợp không thể giữ được răng gốc, nha sĩ cần nhổ bỏ và phục hình

Việc này sẽ khiến bạn đau nhức nhiều ngày, tốn thời gian điều trị và tốn thêm khá nhiều chi phí, chúng tôi luôn khuyên bạn nên thực hiện khắc phục sâu răng càng sớm càng tốt chính là vì những yếu tố này. Sau khi điều trị sâu răng, hãy ghi nhớ những căn dặn của bác sĩ nha khoa để chúng không quay lại “thăm” bạn một lần nữa.

Điều trị sâu răng tận gốc – Điều bạn cần làm ngay lập tức để bảo vệ sức khoẻ răng miệng

Đừng để sâu răng là nỗi lo lắng, ám ảnh ngày đêm của bạn! Điều trị sâu răng tận gốc sớm nhất có thể để nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời cho hàm răng của bạn:

Khôi phục khả năng ăn nhai, cải thiện thẩm mỹ

Công nghệ trị sâu răng hiện đại sẽ giúp bệnh nhân loại bỏ tận gốc những vi khuẩn, mảng bám mầm mống gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của hàm. Sau khi điều trị dứt điểm, khách hàng cũng sẽ được khôi phục lại hoàn toàn chức năng của răng gốc bằng các biện pháp phục hình tương ứng với tình trạng răng của mình.

Điều trị sâu răng sớm giúp cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng của răng

Bảo vệ răng gốc

Sâu răng chứa ổ vi khuẩn đục khoét và tấn công răng của bạn mỗi ngày. Loại bỏ tận gốc mầm bệnh sâu răng sớm nhất có thể sẽ “cứu nguy” cho hàm răng, phòng tránh nguy cơ mất răng và bảo toàn răng gốc một cách tốt nhất. Nếu như bạn không muốn một ngày nào đó phải sử dụng răng giả thay thế thì hãy đến ngay cơ sở nha khoa để được xử lý vết sâu kịp thời.

Dứt điểm những cơn đau nhức

Đau nhức răng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của cơ thể và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Có đến 99% những người mắc bệnh lý sâu răng chia sẻ rằng họ thường xuyên gặp phải những cơn đau những bất chợt và dai dẳng. Việc điều trị tận gốc mầm bệnh cũng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn sự đau buốt răng có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Phòng bệnh lý và biến chứng

Điều trị răng sâu sớm sẽ tiêu diệt mầm bệnh, tránh làm ảnh hưởng và lây lan sang các vùng răng lân cận. Sâu răng được loại bỏ từ sớm cũng không có cơ hội để gây ra những biến chứng răng miệng nguy hiểm khác như viêm nướu, viêm tuỷ, hoại tử răng, mất răng vĩnh viễn,…

Điều trị sâu răng tận gốc để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm

Quy trình điều trị sâu răng tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

+ Bước 1: Thăm khám và chụp phim X-quang

+ Bước 2: Vệ sinh răng miệng bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng và thực hiện gây tê trực tiếp vào nướu

+ Bước 3: Nạo vết sâu bằng công cụ nha khoa chuyên dụng để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây sâu răng và tránh lây lan sang các vùng răng lân cận

+ Bước 4: Mở tuỷ – Lấy tuỷ – Bít trám: Nha sĩ dùng mũi khoan, dùi mở một đường vừa đủ vào ngà răng để hút dịch tuỷ đã hỏng giúp quá trình bít trám răng về sau được thực hiện dễ dàng. Lấy sạch tuỷ bằng trâm kim loại và làm sạch toàn bộ vi khuẩn, tạo hình ống tuỷ bằng vật liệu nhựa chuyên dụng.

Các bước trong quy trình điều trị sâu răng tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Nha khoa Quốc tế DC Dentist – Địa chỉ điều trị sâu răng uy tín – chất lượng

Đừng chủ quan với những chiếc răng sâu! Hãy xử lý dứt điểm chúng tại một cơ sở nha khoa chất lượng để điều trị tận gốc một cách an toàn nhất, tránh xảy ra những sai sót gây biến chứng khó lường. Nha khoa Quốc tế DC Dentist tự hào là đơn vị điều trị bệnh lý sâu răng hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:

Điều trị sâu răng trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist thường trực 24/7 tại phòng khám sẽ trực tiếp là người thăm khám, đưa ra phác đồ và điều trị cho bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ được điều trị triệt để bệnh lý một cách an toàn nhất bởi các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh lý cũng như thẩm mỹ răng miệng.

Điều trị sâu răng trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm

Công nghệ trị sâu răng hiện đại

Điều trị sâu răng tận gốc tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist sử dụng công nghệ mới hiện đại, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, tốc độ phục hồi nhanh, hoàn toàn không tạo ra cảm giác khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Thiết bị nha khoa, không gian chuẩn quốc tế

Nha khoa Quốc tế DC Dentist được đánh giá cao về sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức,… Điều này giúp cho khách hàng không còn băn khoăn, lo lắng khi đến điều trị bệnh lý như cảm giác tới bệnh viện mà có một tâm lý hoàn toàn thoải mái.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 6 sao

Nha khoa Quốc tế DC Dentist luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến thăm khám và sử dụng dịch vụ. Khách hàng khi đến với DC Dentist sẽ được miễn phí xe đưa đón 2 chiều tận nhà, test nhanh covid 19 miễn phí, chế độ chăm sóc sau điều trị,…

Chi phí điều trị rẻ

Nha khoa Quốc tế DC Dentist có bảng giá điều trị sâu răng cạnh tranh và vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng. Tuỳ thuộc vào tình trạng sâu răng mà chi phí điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên sẽ giao động chỉ từ 150.000 đồng. Bên cạnh đó hiện tại DC Dentist cũng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dịch vụ điều trị sâu răng giảm 50% cùng gói lấy cao răng và chăm sóc nha chu miễn phí. Nhanh tay đăng ký!

 OFF 50 % ++ DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG 

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ điều trị sâu răng thế hệ mới sẽ đưa tới bạn hơn 1 giải pháp giúp dứt điểm bệnh lý nha chu, bảo vệ sức khoẻ răng miệng 1 cách toàn diện nhất:

+ Thời gian nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Không đau nhức, không làm suy yếu cấu trúc răng

+ Chữa trị triệt để bệnh lý chỉ sau 1 lần điều trị

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT:

+ Gói lấy cao răng và chăm sóc nha chu MIỄN PHÍ  (có thể áp dụng cho bạn bè, người thân)

+ Chỉ áp dụng duy nhất cho 50 suất khách hàng đăng ký sớm nhất

CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG MỚI

ý kiến của bạn
  • Trinh Hao
    2022-03-10 07:08:38
    Gọi điện tư vấn cho tôi nhé 0976558xxx
  • Duong Ngoc Bich
    2022-03-10 07:06:54
    Còn khuyến mãi không, cho tôi đăng ký 1 suất cuối tuần tôi qua khám
    • Nha khoa Quốc tế DC Dentist
      2022-03-10 07:07:56
      Hiện tại ưu đãi cho dịch vụ điều trị sâu răng tận gốc chỉ áp dụng cho 50 suất khách hàng đăng ký sớm nhất, mời đăng ký khuyến mãi tại Website hoặc liên hệ Hotline: 1800.2045 để được hỗ trợ nhé ạ.
  • Quang Anh
    2022-03-10 07:05:00
    Điều trị sâu răng giá bao nhiêu tiền?
    • Nha khoa Quốc tế DC Dentist
      2022-03-10 07:05:53
      Chi phí điều trị sâu răng tận gốc công nghệ cao tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist tuỳ thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng, tuy nhiên sẽ có giá ưu đãi chỉ từ 150.000 đồng ạ.
  • Nguyễn Thảo Hiền
    2022-03-10 07:03:45
    Tôi thỉnh thoảng ăn lại bị nhức răng hàm số 6, nhất là khi ăn đồ dai hoặc thức ăn giắt vào kẽ, không biết có phải bị sâu không?
    • Nha khoa Quốc tế DC Dentist
      2022-03-10 07:04:35
      Đau nhức răng là một trong những biểu hiện thường gặp của bệnh lý sâu răng. Tuy nhiên để có kết luận chính xác nhất mời chị qua cơ sở để được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ ạ.