Bọc răng sứ Korea Magic – Bọc răng giả đẹp như răng thật tại DC DENTIST

Thẩm mỹ và an toàn là 2 yếu tố được quan tâm nhiều nhất trước mỗi ca bọc răng sứ. Hiểu được điều này, DC Dentist đã thực hiện chuyển giao độc quyền công nghệ bọc răng sứ Korea Magic và áp dụng tại tất cả hệ thống DC trên cả nước. Công nghệ là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và là sự kết hợp giữa các máy móc tiên tiến nhất, tạo nên “cú hích” thực sự thay đổi diện mạo hàm răng.

BỌC RĂNG SỨ VÀ NHỮNG THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT

Là một trong những dịch vụ phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bọc răng sứ thẩm mỹ. Nếu bạn đang có ý định thực hiện dịch vụ hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ này, đừng bỏ qua những thông tin dưới đây:

Bọc răng sứ là gì?

Hiểu một cách đơn giản, bọc răng sứ là biện pháp phục hình trong nha khoa, dùng mão răng bằng sứ nguyên chất hoăc sứ pha kim loại để che giấu đi những chiếc răng xấu hỏng trên khuôn hàm. Bác sĩ sẽ mài đi phần thân răng thật của bạn theo tỉ lệ cho phép, sau đó thiết kế một mão răng sứ (rỗng phía bên trong) để chụp lên phần răng đã mài và cố định lại bằng chất kết dính nha khoa chuyên dụng.

Bọc răng sứ korea magic

Bọc răng sứ và những nụ cười tỏa sáng sau thực hiện dịch vụ tại DC Dentist

Những trường hợp nên bọc răng sứ

+ Răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng, màu thuốc lá, flour hoặc nhiễm màu bẩm sinh không thể thực hiện tẩy trắng răng bằng các biện pháp thông thường.

+ Răng bị sứt mẻ do va đập, bệnh lý (vùng mẻ không quá lớn, chưa ảnh hưởng đến phần tủy răng bên trong và vùng chân răng bên dưới)

+ Răng bị khuyết điểm như thưa, hô, móm, lệch lạc nhưng ở mức độ nhẹ hoặc cực nhẹ, không liên quan đến xương hàm.

+ Răng bị sâu bệnh nhẹ hoặc chưa bị hoại tử quá nhiều đã được xử lý triệt để khoang sâu

+ Răng mòn men do tác động của ngoại cảnh hoặc những người có men răng yếu bẩm sinh, thường xuyên ê nhức khi ăn nhai.

Bọc răng sứ korea magic

Những trường hợp nên thực hiện bọc răng sứ

CÔNG NGHỆ BỌC RĂNG SỨ KOREA MAGIC CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ Korea Magic là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ cao cấp bền chắc và tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay tại DC Dentist. Công nghệ tự tin xóa bỏ những lo ngại về xâm lấn, biến chứng mà các phương pháp bọc răng thẩm mỹ thông thường có thể gặp phải.

Korea Magic có thể thao tác chính xác trên mọi nền vật liệu răng sứ cao cấp để tái tạo hình thể răng sống động gần như thật ở cả 4 mặt răng với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thiết kế răng sứ chính xác, chuẩn tỉ lệ

Bọc răng sứ korea magic

Hệ thống thiết kế dáng răng và phân tích tỉ lệ khuôn hàm hiện đại

Công nghệ bọc răng sứ Korea Magic có ứng dụng hệ thống Magic Design Smile – đây là giải pháp thiết kế dáng răng phù hợp với khuôn mặt, đường cười, cho phép tùy ý chỉnh sửa kiểu dáng, kích thước, màu sắc răng như ý muốn của khách hàng và đảm bảo sự hài hòa giữa răng với các yếu tố trên gương mặt.

Cân đối tỉ lệ mài răng – Bảo tồn răng gốc tối đa

Mài răng luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất của hầu hết khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh này sẽ không còn hiện hữu khi bạn đến DC Dentist nhờ vào hệ thống phân tích cấu tạo răng. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả phân tích để thấy được phần men răng của bạn ra sao và đưa ra tỉ lệ mài răng chuẩn xác cho từng người.

Bọc răng sứ korea magic

Mài răng được đảm bảo đúng tỉ lệ cho phép

Tỉ lệ mài răng sẽ vẫn đảm bảo tối đa theo đúng tiêu chuẩn chung của Bộ y tế ở các vị trí răng khác nhau như cổ răng, thân răng hay cạnh cắn.

Hạn chế lấy tủy răng – Không gây đau nhức

Thông thường lấy tủy răng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, khiến thân răng “chết” hoàn toàn và dễ gãy vỡ khi va đập. Chính vì thế, DC Dentist luôn đảm bảo yếu tố “Bảo tồn tủy răng tối đa”, chỉ thực hiện lấy tủy răng trong trường hợp bắt buộc như tủy chết hoàn toàn hoặc viêm tủy răng quá nặng không thể phục hồi.

Bọc răng sứ korea magic

Luôn tuân thủ nguyên tắc “Bảo tồn tủy răng tối đa”

Đối với tất cả các trường hợp cần lấy tủy, bác sĩ sẽ có sự cân nhắc và trao đổi chi tiết với khách hàng mới đưa ra quyết định điều trị cuối cùng.

Loại bỏ lo lắng về biến chứng

Trên thực tế, không ít trường hợp sau khi bọc răng sứ xảy ra các tình trạng như lợi sưng nhức, hôi miệng, chân răng lỏng lẻo… Những điều này khiến cho dịch vụ bọc răng sứ ngày càng “mất điểm” trong mắt khách hàng. Nó đều xuất phát từ nguyên nhân chủ quan như chất lượng răng sứ không tốt hay phục hình răng sứ không sát khít…

DC Dentist cam kết cung cấp các dòng răng sứ chính hãng, không gây kích ứng và có giấy tờ chứng nhận cụ thể. Ngoài ra, trong quá trình chế tạo răng sứ, kỹ thuật viên kết hợp với những phân tử nano bạc – chúng như những “dũng sĩ” diệt khuẩn, khử mùi và chống mảng bám giúp cho răng luôn sạch đẹp và hạn chế tối đa những biến chứng không đáng có.

Bọc răng sứ korea magic

Răng sứ tại DC Dentist đều là những dòng răng đạt chuẩn

TẠI SAO NÊN BỌC RĂNG SỨ KOREA MAGIC TẠI DC DENTIS?

Phát triển theo định hướng nha khoa 5* chuẩn Hàn, DC Dentist luôn chú trọng đến yếu tố tâm lý của khách hàng và kết quả cuối cùng đạt được là cao nhất. 100% khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ Korea Magic đều để lại những phản hồi tích cực về chất lượng.

Dịch vụ toàn diện

Lo lắng, căng thẳng là tâm lý không tránh khỏi trước mỗi ca dịch vụ nha khoa, trong đó có cả bọc răng sứ. Nhằm giúp khách hàng giảm bớt những áp lực không đáng có này, DC Dentist chú trọng đặc biệt vào việc chăm sóc và ổn định tâm lý khách hàng.

Bọc răng sứ korea magic

Không gian nha khoa sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái

Bọc răng sứ korea magic

Một góc thơ mộng trong DC Dentist

Bọc răng sứ korea magic

Ghế massage giúp khách hàng thư giãn, giảm bớt căng thẳng

Từ cách bày trí không gian nha khoa theo hướng hiện đại kết hợp cổ điển, đem đến cảm giác thân thuộc cho mọi khách hàng đến những công cụ hỗ trợ như máy massage, phòng chờ cao cấp và đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, nắm bắt tâm lý khách hàng nhạy bén đã giúp DC Dentist ghi điểm tuyệt đối.

Chuyên gia răng sứ hàng đầu

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực răng sứ, các chuyên gia nha khoa Hàn Quốc có mặt tại DC Dentist luôn là niềm tự hào riêng có của toàn bộ hệ thống. Đội ngũ chuyên gia thực hiện phân tích chuyên sâu, lên phác đồ điều trị, cố vấn chuyên môn cho bác sĩ người Việt và thậm chí là trực tiếp thăm khám cho khách hàng.

Ngoài ra, các bác sĩ Việt Nam được tuyển chọn đều có kinh nghiệm chuyên sâu, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và tự tin khắc phục được mọi ca bọc răng sứ từ đơn giản đến phức tạp. Kết hợp với đó, những buổi đào tạo chuyên sâu về dịch vụ chuẩn Hàn diễn ra mỗi tháng luôn là yếu tố giúp các bác sĩ tại đây nâng cao tay nghề của mình.

Dịch vụ lưu trú miễn phí

Quy trình bọc răng sứ thường sẽ chia ra làm 2 lần, lần thứ nhất là thăm khám và lấy thông tin dáng răng để chế tạo răng sứ phù hợp. Lần thứ 2, sau khi chế tạo răng sứ xong bác sĩ sẽ thực hiện lắp răng sứ hoàn chỉnh lên khuôn hàm. Mỗi lần cách nhau khoảng 1 – 3 ngày (tùy vào số lượng răng sứ cần lắp).

Đối với những khách hàng ở xa, nếu phải đi lại giữa 2 lần với nhau thì khá bất tiện. Chính vì thế, DC Dentist triển khai dịch vụ lưu trú miễn phí – cung cấp phòng ốc và các tiện nghi đầy đủ để các khách hàng ở xa có thể ở lại cho đến khi hoàn thành dịch vụ. Đây là yếu tố khẳng định đẳng cấp nha khoa 5* chuyên nghiệp mà hiếm nha khoa nào có được.

Bọc răng sứ korea magic

Phòng lưu trú tiện nghi, đẳng cấp cho khách hàng

Chế độ bảo hành dài lâu

Tất cả các dòng răng sứ tại DC Dentist đều được bảo hành lâu dài, thậm chí trọn đời (đối với 3 dòng sứ độc quyền). Thẻ bảo hành được trao cho khách hàng và hướng dẫn chi tiết ngay sau khi hoàn tất dịch vụ. Ngoài các chính sách về trả góp cũng được áp dụng và trao đổi cụ thể bởi đội ngũ tư vấn viên.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

KHÔNG THỂ BỎ QUA – Chính là chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đối với dịch vụ bọc răng sứ ngay tại thời điểm bạn đang đọc bài viết này – ƯU ĐÃI LỚN GIÁ TRỊ DỊCH VỤ – CHỈ DÀNH CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ĐẦU TIÊN!

THỰC TẾ ĐÃ CHỨNG MINH SỰ ƯU VIỆT CỦA CN KOREA MAGIC RA SAO?

Thực tế chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những ưu điểm dịch vụ mà chúng tôi nói bên trên. Tại DC Dentist, hàng trăm khách hàng đã “lột xác 180 độ” với nụ cười rạng rỡ sau khi bọc răng sứ. Những hình ảnh dưới đây chắc chắn sẽ tiếp thêm cho bạn không ít động lực cho dịch vụ bọc răng sứ:

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ BỌC RĂNG SỨ

Nếu bạn đang có ý định bọc răng sứ, chắc chắn bạn có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về dịch vụ này cần giải đáp. Dưới đây là tổng hợp 5 câu hỏi thường gặp nhất của các khách hàng khi đến DC Dentist mà chúng tôi mong muốn giải đáp giúp bạn ngay trong bài viết này!

Bọc răng sứ không cần mài răng có được không?

Câu trả lời là “KHÔNG”. Yêu cầu bắt buộc của tất cả các ca bọc răng sứ là cần mài răng vì bản chất của răng sứ là rỗng phần lõi và lõi răng đó nhỏ hơn so với răng thật của bạn, điều này đảm bảo được tỉ lệ phù hợp khi răng sứ được lắp lên khuôn hàm.

Bọc răng sứ korea magic

Mài răng là thao tác bắt buộc khi bọc răng sứ

Việc mài răng không chỉ giúp đảm bảo sự sát khít, chuẩn tỉ lệ của mão răng sứ so với những răng còn lại mà còn giúp làm tăng độ bám dính của răng sứ trên khuôn hàm. Chính vì thế, bạn nên cẩn trọng với những lời quảng cáo về việc “Bọc răng sứ không cần mài răng” đang khá phổ biến hiện nay.

Bọc răng sứ có hại không?

Câu trả lời vẫn là “KHÔNG” – với điều kiện bác sĩ đáp ứng được các quy tắc trong quy trình bọc răng sứ. Tại DC Dentist các quy tắc để đảm bảo một ca bọc răng sứ an toàn, không biến chứng bao gồm:

+ Tỉ lệ mài răng theo tiêu chuẩn chung, có sự điều chỉnh trong từng trường hợp nhưng không vượt quá mức mài cho phép ở từng vị trí khác nhau như cổ răng, thân răng hay cạnh cắn.

+ Phục hình răng sứ đảm bảo sát khít, không để lại khe hở để vi khuẩn có thể tấn công phá hoại cùi răng bên trong.

Bọc răng sứ korea magic

Phục hình răng sứ sát khít là một yếu tố quan trọng ngăn biến chứng

+ Thăm khám chi tiết trước khi thực hiện dịch vụ để đảm bảo không còn bất cứ bệnh lý nào trong khoang miệng.

+ Vô trùng môi trường nha khoa và các dụng cụ trước và sau khi thực hiện, đảm bảo tuyệt đối không xảy ra lây nhiễm chéo.

Bọc răng sứ có đau không?

Câu trả lời là “HƠI Ê NHẸ” – Cảm giác này xảy ra rõ nhất sau khi việc mài răng kết thúc và mức độ có thể khác nhau tùy thuộc vào ngưỡng chịu đau của từng người. Tuy nhiên, nó không quá khiến bạn khó chịu và sẽ biến mất sau khoảng vài tiếng đến 1 ngày. Bạn có thể thực hiện một vài biện pháp giảm đau thủ công để đối phó với tình trạng này.

Bọc răng sứ korea magic

Chườm nóng (hoặc lạnh) bên ngoài là một cách giảm ê nhức hiệu quả

Trong những trường hợp đau nhức kéo dài với cường độ mạnh, bạn nên đến nha khoa thăm khám lại vì có thể đây là dấu hiệu của việc nhiễm trùng hoặc biến chứng do mài cùi răng quá nhiều.

Bọc răng sứ có lâu không?

Như đã nói bên trên, bọc răng sứ sẽ cần khoảng 2 lần đến nha khoa và mỗi lần cách nhau khoảng từ 1 – 3 ngày. Thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau nên rất khó để xác định chính xác ngay từ đầu nhưng bạn có thể yên tâm rằng 1 ca bọc răng sứ không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Đặc biệt, ngay sau khi bọc răng sứ hoàn tất, bạn có thể thực hiện ăn nhai như bình thường mà không cần thêm quá nhiều thời gian lành thương.

Bọc răng sứ korea magic

Bạn có thể ăn nhai bình thường sau khi hoàn tất bọc răng sứ

Việc chăm sóc răng sứ có phức tạp không?

Về cơ bản, việc chăm sóc răng sứ không khác quá nhiều so với việc chăm sóc răng bình thường. Bạn vẫn cần đảm bảo chải răng 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa, nước xúc miệng và khám răng định kỳ.

Răng sứ thường đạt độ cứng chắc gấp nhiều lần răng thật nhưng đừng vì thế mà lạm dụng nó quá mức bằng các hành động như mở nắp chai, cắn đá, ăn nhiều đồ cứng cùng lúc, ăn những đồ ăn nóng lạnh thất thường… Dù có cứng chắc đến mấy thì chúng cũng sẽ sớm gãy vỡ nếu bạn dùng chúng sai mục đích.

Bọc răng sứ korea magic

Tuyệt đối không “tạo việc làm thêm” cho răng sứ!

Những thông tin cơ bản bên trên hi vọng giúp bạn hiểu hơn về bọc răng sứ và công nghệ Korea Magic tại DC Dentist. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào, đừng ngần ngại để lại thông tin và câu hỏi theo form bên dưới, các bác sĩ nha khoa sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Mọi tư vấn của chúng tôi đều là MIỄN PHÍ!

ý kiến của bạn

    đội ngũ cố vấn chuyên môn và bác sĩ nha khoa hàng đầu

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    • Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ;Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội;Case đã thực hiện: 7000;Bác sĩ nội trú RHM;Bàn tay vàng trong lĩnh vực phục hình răng
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    BS Nguyễn Văn Đoàn

    • Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ;Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội;Case đã thực hiện: 7000;Bác sĩ nội trú RHM;Bàn tay vàng trong lĩnh vực phục hình răng
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    BS Phùng Thị Duyên

    • Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ;Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội;Case đã thực hiện: 10.000;Bác sĩ nội trú RHM, khóa chỉnh nha tăng trưởng của Mỹ;Chuyên gia chỉnh nha;Bàn tay vàng trong lĩnh vực niềng răng
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    BS Nguyễn Thị Hoa

    • Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ;Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội;Case đã thực hiện: 8000 Liên Cao học Pháp - Việt;Chứng chỉ chỉnh nha AAO - Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ;Chứng chỉ cấy ghép Implant

    phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    TOP 5 NHA KHOA THẨM MỸ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    HỆ THỐNG TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI CHUẨN QUỐC TẾ

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ HÀN QUỐC TRỰC TIẾP THĂM KHÁM

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    CÔNG NGHỆ NHA KHOA TÂN TIẾN CHUYỂN GIAO ĐỘC QUYỀN

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẬN TÂM CHUYÊN NGHIỆP

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Video dịch vụ

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist
    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    hình ảnh thành công

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Khách hàng Lê Thanh Thuỷ

    Kết quả bọc sứ thành công tại DC Dentist

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Khách hàng Mai Thu Quỳnh

    Kết quả bọc sứ thành công tại DC Dentist

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Khách hàng Vũ Thị Mai

    Kết quả bọc sứ thành công tại DC Dentist

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Khách hàng Hồ Thị Liên

    Kết quả bọc sứ thành công tại DC Dentist

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Khách hàng Diễn viên Tiêu Ngọc

    Kết quả bọc sứ thành công tại DC Dentist

    Nha khoa DC Dentisst, Trung tâm nha khoa DC Dentist, Phòng khám nha khoa DC Dentist, Nha khoa thẩm mỹ quốc tế DC Dentist

    Khách hàng Cù Thị Trà

    Kết quả bọc sứ thành công tại DC Dentist