[OFF 45%] Cấy ghép Implant: Thẩm mỹ vĩnh viễn – Ăn nhai trọn đời

Cấy ghép implant là phương pháp phục hình và thẩm mỹ đỉnh cao trong nha khoa, thực hiện cấy ghép trụ implant vào xương hàm thay thế chân răng thật đã mất. Mang đầy đủ ý nghĩa tích cực của sự tái tạo – trồng implant trở thành một trong những dịch vụ nha khoa thế mạnh tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist. Chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT OFF 45% chi phí cấy ghép Implant áp dụng từ ngày 1/9 – 15/9/2023, nếu như bạn đang gặp tình trạng mất răng và quan tâm đến dịch vụ cấy ghép implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist, hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn sớm nhất và hưởng chi phí hấp dẫn.

  • PHỤC HÌNH VĨNH VIỄN
  • TÍCH HỢP XƯƠNG NHANH
  • ĂN NHAI TỐT
  • THỰC HIỆN NHANH CHÓNG
  • TƯƠNG THÍCH TỐT

 OFF 45% ++ DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ cấy ghép răng Implant là phương pháp có khả năng giúp phục hồi toàn bộ cấu trúc răng, thay thế các vị trí răng bị mất sớm, tránh các biến chứng nguy hiểm về sau. Cấy ghép răng Implant có khả năng:

+ Phục hồi toàn bộ cấu trúc răng đã mất

+ Ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm gây biến dạng mặt về lâu dài

+ Tuổi thọ răng lâu dài, có thể vĩnh viễn với khả năng tương thích cao trong môi trường khoang miệng

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

         + Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau nhức

 Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để trở thành 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất nhận được suất ưu đãi cho dịch vụ cấy Implant

          + Chương trình áp dụng từ ngày: 1/9 – 15/9/2023

CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT MỚI

Hiểu hơn về kỹ thuật cấy ghép răng implant

Cấy ghép implant là phương pháp điều trị phục hình trong nha khoa nhằm thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất một cách hoàn hảo, dựa trên kỹ thuật cấy ghép trụ implant trực tiếp vào khung xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Trụ implant sau khi được tích hợp vào khung xương hàm sẽ được tiến hành đặt trụ abutment làm khớp nối để làm trụ lắp mão răng sứ ở bên trên. Cấy ghép implant không chỉ giúp khôi phục toàn bộ chức năng của răng, của hàm, phòng ngừa và điều trị bệnh lý mà còn giúp cải thiện thẩm mỹ tuyệt vời.

Cấu tạo của trụ Implant

Cấu tạo của một trụ răng implant hoàn hảo sau khi đã được phục hình lên hàm bao gồm 3 phần:

+ Trụ implant: Trụ implant được cấu tạo từ vật liệu titanium chống hao mòn và chống gỉ được thiết kế có dạng như chân răng thật hình xoáy ốc có chiều dài khoảng từ 10 – 16mm chính là phần chân răng nhân tạo, được cấy sâu vào vị trí bên trong khung xương hàm để làm trụ.

+ Trụ vít abutment: Là khớp nối ở giữa, có cấu tạo 2 đầu, 1 đầu khớp với đầu của trụ implant, đầu còn lại nối với mão sứ. Trụ abutment được hiểu là bộ phận nhân tạo thay thế cho phần cùi răng thật đã bị mất để cố định mão sứ ở phía trên bề mặt nướu.

+ Thân răng: Hay còn được gọi là phần mão sứ, bọc bên ngoài trụ vít abutment thay thế phần thân răng thật. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng thân răng có thể được chế tác hình thể, màu sắc, kích thước,… phù hợp với khuôn miệng. Mão sứ có thể được cấu tạo từ kim loại, vật liệu bán sứ (pha kim loại và sứ) hoặc toàn sứ không kim loại,… với mức chi phí có phần chênh lệch khá đáng kể.

Cấu tạo của trụ răng implant bao gồm 3 phần: trụ implant, trụ abutment và và mão răng sứ

Đối tượng nào nên cấy ghép Implant?

Implant là giải pháp tối ưu thay thế chức năng hoàn toàn cho răng thật đã mất, áp dụng được cho tất cả các đối tượng như:

+ Người bị mất 1 răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm

+ Tình trạng mất răng liền kề nhau hoặc mất răng xen kẽ

+ Răng gặp phải vấn đề bệnh lý nặng buộc phải nhổ bỏ

+ Răng yếu không đảm bảo chức năng ăn nhai, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt

Lưu ý: Cấy ghép implant được chỉ định thực hiện cho khách hàng trên 18 tuổi, không đang mang thai, không mắc một số bệnh mãn tính như cao huyết áp, ung thư, tiểu đường,…)

Kỹ thuật cấy ghép Implant

Hiện nay tất cả các nha khoa đều áp dụng cấy ghép implant dựa trên kỹ thuật thực hiện chung như sau: Cấy trụ Implant vào bên trong xương hàm để làm chân răng nhân tạo, sau đó chờ khoảng 3 – 6 tháng (thời gian chờ được điều chỉnh tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của khách hàng cũng như khả năng tương thích của implant trong khung xương) để implant tương thích trong khoang miệng sẽ tiến hành gắn trụ nối abutment. Chờ khoảng 1 – 2 tuần sau khi gắn trụ nối abutment để mô nướu phát triển xung quanh chân trụ. Sau thời gian ổn định, nha sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng và chế tác phần thân răng (mão sứ) để chụp lên trên tạo thành 1 chiếc răng nhân tạo hoàn chỉnh.

Dưới đây là kỹ thuật cấy ghép implant trong các trường hợp mất răng cụ thể như:

Mất 1 hoặc 1 vài răng không liền kề

Trong trường hợp khách hàng mất 1 hoặc 1 vài răng không liền kề, nha sĩ sẽ tiến hành cấy ghép số lượng răng implant tương ứng với số răng bị mất.

Cấy ghép 1 răng implant

Cấy ghép 1 số răng implant không liền kề

Mất 2 răng liền kề

+ Cấy ghép 2 trụ implant

+ Cấy ghép 1 trụ implant và làm cầu răng sứ với răng mất còn lại

Mất nhiều răng liền kề

Nha sĩ có thể sẽ không thực hiện cấy ghép implant cho toàn bộ số lượng răng đã mất nếu như chúng nằm liền kề nhau với số lượng lớn hơn 2 chiếc. Số lượng implant một phần căn cứ vào tình trạng sức khoẻ hàm, số lượng răng mất thực tế cũng như mong muốn, điều kiện kinh tế của khách,… mà nha sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

+ Mất 3 răng liền kề: Gắn trụ implant 2 răng bên cạnh, làm cầu răng sứ ở giữa

+ Mất 4 răng liền kề: Gắn trụ implant 2 răng ngoài cùng, làm cầu 2 răng sứ ở giữa hoặc gắn 3 trụ implant ở bên ngoài và làm 1 cầu răng sứ ở giữa

+ Mất 5 răng liền kề: Gắn trụ implant 3 răng bên ngoài, làm cầu sứ 2 răng ở giữa

Mất răng toàn hàm

Gắn càng nhiều trụ implant thì độ chắc khoẻ của hàm càng cao tuy nhiên, nha sĩ khi cấy ghép implant sẽ không thực hiện toàn bộ cho 14 răng mà chỉ tối đa là 8 trụ cho toàn hàm. Hiện nay đối với trường hợp mất răng toàn hàm sẽ có 2 kỹ thuật cấy ghép implant phổ biến nhất là implant all on 4 và implant all on 6:

Implant all on 4

Implant all on 6

+ Implant all on 4: Gắn 4 trụ implant, áp dụng cho trường hợp khách hàng không có đủ điều kiện sức khoẻ, khung xương hàm không đảm bảo chắc khoẻ (đặc biệt là ở người già). Tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của xương hàm, nha sĩ sẽ lựa chọn vị trí cấy ghép 4 implant phù hợp ở vị trí 2 răng cửa và 2 răng hàm. Đây là giải pháp được đánh giá là tiết kiệm chi phí hơn so với implant all on 6 và đảm bảo chức năng hàm hơn so với phương pháp hàm giả tháo lắp.

+ Implant all on 6: Gắn 6 trụ implant 1 hàm, áp dụng cho trường hợp khách hàng có đủ điều kiện về sức khoẻ cũng như khung xương hàm đảm bảo chắc khoẻ (người trẻ bị tai nạn). Trong đó 4 trụ được cấy vào răng cửa, 2 trụ răng cấy vào 2 vị trí răng hàm 2 bên. Implant all on 6 đảm bảo tối đa chức năng và sức khoẻ của răng, được khuyến khích thực hiện ở những người có đủ điều kiện về thể trạng.

Răng mất lâu năm bị tiêu xương hàm

Trong trường hợp bị tiêu xương hàm đồng nghĩa với việc khách hàng không đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép implant. Do đó, trước khi tiến hành thực hiện quy trình cấy ghép implant thì khách hàng cần phải cấy ghép xương hàm bằng xương tự thân hoặc xương nhân tạo. Sau khi xương hàm được cấy ghép và tích hợp trong khung hàm, bác sĩ sẽ thực hiện các bước cấy ghép implant tuỳ thuộc vào tình trạng mất răng đã phân tích ở trên.

Bạn đang băn khoăn không biết tình trạng răng của mình phù hợp với kỹ thuật cấy ghép implant nào? Đăng ký ngay dưới đây để được tư vấn miễn phí bởi bác sĩ:

Hậu quả nghiêm trọng khi răng mất không được phục hình kịp thời

Mất răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bạn gặp khó khăn trong vấn đề ăn nhai, sinh hoạt,… mà còn để lại vô số những hậu quả nghiêm trọng hơn thế liên quan đến sức khoẻ:

+ Tiêu xương hàm: Xương hàm được coi như bộ khung nâng đỡ toàn bộ khuôn hàm và vùng má. Nếu chúng bị tiêu biến đi, bạn sẽ thực sự gặp những rắc rối nghiêm trọng. Trên thực tế, lượng hàm đã bắt đầu hiện tượng tiêu biến sau khoảng 3 tháng mất răng. Lúc này lượng xương hàm tiêu biến đi khoảng 5 – 10%. Và nếu tiếp tục “sống chung” với chiếc răng bị mất thì sau 1 năm, xương hàm bạn sẽ tiêu đi khoảng 60% hoặc hơn thế nữa.

+ Hiệu ứng domino trên khuôn hàm: Về lý thuyết, hiệu ứng domino là một phản ứng chuỗi xảy ra khi một thay đổi nhỏ tại điểm gốc gây ra những thay đổi tương tự tại các điểm lân cận. Trên khuôn hàm cũng vậy, hiệu ứng domino được thể hiện chính là tình trạng các răng xô về phía răng mất do không còn điểm tựa tạo thành 1 khuôn hàm lộn xộn và xấu xí. Thậm chí tình trạng này có thể làm lộ chân răng của những răng chắc khỏe trước đó.

+ Già trước tuổi: Mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, và hệ quả dẫn đến là biến chứng tiêu xương hàm. Xương hàm tiêu đi khiến phần má bạn bị hóp lại, da mặt trùng xuống và khuôn mặt sẽ già đi khoảng 10 tuổi so với tuổi thật.

+ Gặp phải các vấn đề bệnh lý liên quan đến tiêu hoá: Khi mất răng ở bất cứ vị trí nào thì việc ăn nhai của bạn sẽ thực sự rất khó khăn. Thức ăn không được nghiền nhỏ khi xuống dạ dày sẽ khiến cho dạ dày phải co bóp nhiều hơn bình thường. Lâu dần, việc này dẫn đến bệnh đau dạ dày hoặc các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hoá.

Tiêu xương hàm

Hiệu ứng domino

Mỗi ngày qua đi sau khi mất răng, những yếu tố nguy cơ bên trên sẽ càng tăng lên, thậm chí tăng lên một cách chóng mặt mà bạn không thể kiểm soát được. Chính vì thế, hãy luôn ghi nhớ nguyên tắc “TRỒNG RĂNG – ĐỪNG TRÌ HOÃN!”

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cấy ghép implant hiện đại đang được áp dụng tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Là một trong những dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist, Implant luôn được các chuyên gia tại đây chú trọng và không ngừng phát triển nó bằng hệ thống máy móc hỗ trợ cấy ghép răng hiện đại bậc nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:

Hạn chế rạch vạt lợi, không sưng, không đau

Đối với phương pháp cấy ghép implant truyền thống, nha sĩ cần phải tiến hành rạch lợi, bóc tách nướu để quan sát mô xương hàm, đặt trụ implant và sau đó khâu lợi. Không ít khách hàng cảm thấy hoang mang với quy trình cấy ghép implant này và thực tế thì nó cũng là nguyên nhân gây sưng đau cả trong và sau nhiều ngày thực hiện. Tại Dc Dentist với hệ thống máy móc tân tiến, công nghệ cấy ghép hiện đại không cần phải rạch nướu mà nha sĩ sẽ cấy implant trực tiếp thông qua mô lợi, hạn chế tối da tình trạng đau nhức, sưng tấy. Hệ thống phòng VIP riêng biệt được vô trùng hoàn toàn giúp toàn bộ ca trồng răng diễn ra an toàn, loại bỏ tối đa các yếu tố lây nhiễm chéo thường gặp.

Giảm thời gian cấy ghép, tăng tỷ lệ thành công

1 ca cấy ghép trụ implant diễn ra tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao, đội ngũ phụ tá hỗ trợ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được rút ngắn chỉ khoảng từ 20 – 30 phút. Sau quá trình cấy trụ implant và trụ abutment, tuỳ thuộc vào khả năng tích hợp của trụ và khung xương hàm, khách hàng sẽ cần đợi khoảng 3 – 6 tháng để thực hiện chụp mão sứ (thân răng).

Tích hợp xương là việc xương hàm và trụ implant tạo thành một cấu trúc bền vững như giữa xương hàm với chân răng thật, chỉ khi quá trình tích hợp xương hoàn thành thì bác sĩ mới có thể thực hiện phục hình mão sứ lên trụ implant để kết thúc phục hình. Thời gian tích hợp này dựa vào nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu vẫn là yếu tố chất lượng trụ răng. DC Dentist sử dụng các dòng trụ răng có khả năng tích hợp xương đột phá từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Straumann (Thụy Sĩ), Nobel (Mỹ), Dentium (Hàn Quốc), không chỉ đẩy nhanh quá trình tích hợp xương mà còn ngăn chặn sự đào thải, bung bật trụ răng có thể xảy ra.

Hạn chế ghép xương, tiết kiệm chi phí

Trong trường hợp xương hàm không đủ điều kiện để cấp ghép implant, khách hàng buộc phải cấy ghép xương trước khi cấy ghép implant và quá trình này tiêu tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist, các bác sĩ sẽ thực hiện các giải pháp thích hợp nhất để hạn chế tối đa việc ghép xương. Mặc dù vậy, bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng chúng tôi luôn đảm bảo tối đa tính an toàn, hiệu quả của ca cấy ghép trong mọi phác đồ điều trị cho khách hàng.

Hạn chế tối đa cấy ghép xương trong cấy ghép implant

Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Ăn nhai như răng thật

Tất cả các vật liệu cho quá trình trồng răng Implant bao gồm trụ chân răng, vít abutment và thân răng sứ tại DC Dentist đều được đảm bảo về chất lượng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, rõ ràng về thành phần. Trước khi thực hiện lựa chọn vật liệu làm răng, bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết cho bạn để tìm ra loại vật liệu phù hợp nhất, đảm bảo tuyệt đối không xảy ra các vấn đề về kích ứng răng miệng. Nhờ đó mà khả năng tương thích cao, đảm bảo quá trình ăn uống sinh hoạt hoàn toàn bình thường, thậm chí là chắc khoẻ hơn răng thật.

Đảm bảo thẩm mỹ tối đa

Ngoài đảm bảo yếu tố chuẩn xác trong quá trình cấy ghép implant, Nha khoa Quốc tế DC Dentist cũng vô cùng chú trọng đến thẩm mỹ cho khách hàng khi thực hiện thiết kế thân răng sứ. Tuỳ thuộc vào tình trạng cung hàm, mong muốn của khách, bác sĩ sẽ tư vấn dáng răng cũng như loại răng sứ phù hợp.

Kết quả duy trì vĩnh viễn

Cấy ghép implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist đảm bảo chuẩn xác ở từng khâu, gần như không có tỷ lệ sai số, vật liệu chất lượng cao. Nhờ đó chúng tôi có thể tự tin đảm bảo kết quả cấy ghép implant duy trì lâu dài, có thể là vĩnh viễn trong trường hợp khách hàng có chế độ chăm sóc tốt.

Quy trình cấy ghép implant

Đảm bảo chuẩn xác từng khâu

Không cần lưu trú sau phẫu thuật

Nhờ vào công nghệ hiện đại, việc cấy ghép răng implant được thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn quá nhiều đến nướu (mở nướu nhỏ), chính vì thế mà thời gian lành thương cũng được rút ngắn tối đa. Khách hàng sau ca cấy ghép implant có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường theo chỉ dẫn của bác sĩ mà không cần ở lại lưu trú tại phòng khám. Trong khoảng thời gian chăm sóc tại nhà chờ implant tích hợp, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên của Nha khoa Quốc tế DC Dentist sẽ đồng hành hỗ trợ với khách hàng 24/7, chủ động hỏi thăm và giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng.

Cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist đã giúp khách hàng thay đổi cuộc sống

Mất răng không chỉ khiến cho nụ cười mất thẩm mỹ, thiếu tự tin trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm. Nếu như không được khắc phục kịp thời, mất răng có thể gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm khác cho răng miệng và có thể khiến cho khung xương hàm bị biến dạng. Cấy ghép răng implant là một giải pháp để điều trị kịp thời.

Trải nghiệm của cô Diềm sau 1 tuần cấy ghép Implant

Bị mất 2 răng phía trong hàm trên, cô Diềm – khách hàng 68 tuổi tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist ăn uống vô cùng khó khăn, thậm chí là không cảm nhận được vị ngon của thức ăn. Vậy sau 1 tuần cấy Implant, cô Diềm đã thay đổi như thế nào? Mời bạn lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của cô trong video dưới đây:


Chia sẻ của cô Diềm sau 1 tuần cấy Implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Nhiều khách hàng đã thay nụ cười – đổi cuộc sống sau thực hiện trồng Implant

Trồng Implant không chỉ giúp cho khách hàng khôi phục chức năng ăn nhai của hàm, trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà còn cải thiện thẩm mỹ cho nụ cười. Hãy cùng chiêm ngưỡng sự lột xác toàn diện của những vị khách hàng đã thực hiện trồng Implant – bọc sứ tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist:

Anh Vinh: “Sau khi mất một răng cửa thì tôi đã hiểu thế nào về tầm quan trọng của một hàm răng chắc khoẻ và thẩm mỹ. Cũng may mắn là tôi được các bác sĩ tại DC Dentist xử lý kịp thời. Kết quả ngoài sự mong đợi.”

Chú Trần Mạnh: “Tôi rất sợ đau, nhưng trồng Implant ở DC được các bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, thoải mái. Làm xong không chỉ ăn nhai tốt, chắc chắn mà nụ cười còn rất đẹp. Tôi cũng rất hài lòng với dáng răng này, phù hợp với lứa tuổi mà vẫn giúp tôi trẻ trung ra rất nhiều.”

Quy trình cấy ghép răng implant chuyên nghiệp tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Theo dõi quy trình cấy ghép răng implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist tại đây:

Chi tiết toàn bộ quá trình cấy ghép implant chuẩn quốc tế

Toàn bộ quy trình cấy ghép răng Implant tại DC Dentist đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc “AN TOÀN – NHANH CHÓNG – CHUẨN XÁC”. Tùy vào từng trường hợp khách hàng cụ thể mà quy trình có sự thay đổi khác nhau, tuy nhiên vẫn tuân thủ đúng theo quy chuẩn của Bộ Y tế với các bước cơ bản sau:

Quy trình cấy Implant đạt chuẩn tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khám sức khỏe, trao đổi với người bệnh về tiền sử bệnh lý, khám tổng quát khoang miệng, hỏi về nguyên nhân và thời gian mất răng, từ đó đưa ra chỉ định cụ thể.

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát, chụp phim hàm răng

Sử dụng hệ thống máy chụp CT Panorex – Cephalametric để phân tích chi tiết tình trạng răng miệng, đo mật độ xương ổ răng cụ thể. Nếu đủ điều kiện về xương ổ răng, việc cấy ghép sẽ diễn ra bình thường. Với trường hợp mất răng lâu năm khiến xương răng bi tiêu hõm nhiều hay xương răng yếu bẩm sinh thì cần thực hiện phẫu thuật ghép xương mới có thể tiếp tục trồng răng implant được.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng, tiệt trùng dụng cụ nha khoa & gây tê

Toàn bộ thiết bị và dụng cụ hỗ trợ trồng răng được thực hiện vô trùng hoàn toàn trong phòng vô trùng riêng biệt. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành vệ sinh miệng người bệnh, đặc biệt là làm sạch cao răng. Việc gây tê được thực hiện để giúp người bệnh không cảm thấy đau nhức, khó chịu khi trồng răng.

Bước 4: Cấy trụ Implant và trụ nối abutment

+ Cấy trụ Implant trong khoảng 15 – 20 phút bằng phương pháp tiểu phẫu sử dụng mũi khoan trực tiếp vào mô nướu. Nha sĩ đục một lỗ nhỏ để tiếp cận xương hàm, dùng khoan chuyên dụng để khoan xương hàm và đặt chân implant

+ Sau khoảng 3 – 6 tháng, đặt trụ lành thương abutment để thực hiện tạo hình lợi ngay lập tức mà không cần phải phẫu thuật

Bước 5: Kết thúc quy trình và vệ sinh răng miệng

Bước 6: Lấy dấu răng

Sau khi đặt trụ lành thương sẽ cần khoảng 1  – 2 tuần để mô nướu phát triển xung quanh. Lúc này nha sĩ sẽ hẹn khách hàng đến nha khoa để thực hiện lấy dấu răng và chế tác răng sứ

Bước 7: Lắp răng sứ, hoàn tất quy trình

Sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ thực hiện thử răng, kiểm tra độ sát khít, khả năng cắn và tính thẩm mỹ trên khuôn hàm – hoàn tất quy trình.


Cận cảnh quy trình cấy Implant theo chia sẻ từ chuyên gia tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Chi phí cấy ghép răng implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, số lượng implant cần thực hiện, phương pháp cắm implant, loại răng sứ được lựa chọn phục hình,… mà chi phí cho 1 ca điều trị cấy ghép implant sẽ có giá khác nhau. Tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist, với kỹ thuật và công nghệ cấy ghép implant chuẩn Mỹ hiện đại bậc nhất, dưới sự thực hiện trực tiếp của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm,… chúng tôi vẫn đảm bảo tạo điều kiện mang đến cho khách hàng bảng giá hợp lý nhất.

Nha khoa Quốc tế DC Dentist hiện đang có chương trình ưu đãi ĐẶC BIỆT cho dịch vụ cấy ghép implant, giảm giá tới 45% chi phí chỉ còn từ 1.5 triệu đồng/răng. Để được tư vấn chính xác hơn về mức giá trong trường hợp của mình cũng như nhận được giá ưu đãi, bạn hãy nhanh tay ĐỂ LẠI THÔNG TIN ngay tại đây để được các tư vấn viên liên hệ lại hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Tất tần tật những gì bạn muốn biết về kỹ thuật cấy ghép implant

Cấy ghép implant là một trong những kỹ thuật phức tạp trong nha khoa. Để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cũng như sáng suốt trong sự lựa chọn địa chỉ cấy ghép implant uy tín, dưới đây chuyên gia của Nha khoa Quốc tế DC Dentist sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc thường gặp nhất về phương pháp cấy ghép implant:

Cấy răng implant có đau không?

Trước khi cấy ghép implant nha sĩ sẽ tiến hành gây tê, hoặc có thể gây mê tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo điều kiện sức khoẻ. Do đó, trong suốt quá trình thực hiện gần như khách hàng hoàn toàn không hề cảm thấy đau đớn. Sau khi hoàn thành cấy ghép và hết thuốc tế, phần mô nướu vừa điều trị sẽ sưng đau nhẹ. Bác sĩ kê đơn thuốc cho khách hàng, bao gồm thuốc giảm đau. Do đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này nhé. Cơn đau sẽ nhanh chóng chấm dứt sau khoảng 1 – 2 ngày và bạn có thể ăn uống sinh hoạt bình thường.

Cấy ghép Implant an toàn, không đau

Không cần lưu trú, nghỉ dưỡng tại phòng khám

Cấy implant có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không?

Trồng răng implant được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ và phục hình chức năng răng khoa học và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khoẻ, thậm chí là giúp cải thiện sức khoẻ của con người. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện, cấy ghép implant có thể xảy ra 1 số nguy cơ như: tổn thương xương hàm, ảnh hưởng đến dây thần kinh, tiêu xương răng, nhiễm trùng, chảy máu kéo dài,…

Các mốc thời gian chi tiết trong quá trình cấy ghép implant

+ Cấy ghép trụ implant

+ 3 – 6 tháng sau đặt trụ nối abutment (hay còn gọi là trụ lành thương abutment)

+ 1 – 2 tuần sau lấy dấu răng để chế tác răng sứ

+ 3 – 7 ngày sau thực hiện chụp mão sứ

Bao nhiêu tuổi có thể cấy ghép implant?

Cấy ghép implant là một thủ thuật phức tạp trong nha khoa, người được cấy ghép cần phải đảm bảo một số điều kiện về sức khoẻ, trong đó đặc biệt là tình trạng khung xương hàm phải đảm bảo chắc khoẻ và răng đã mọc ổn định. Chính vì thế, theo tiêu chuẩn của nha khoa, cấy ghép implant được chỉ định thực hiện cho những người trên 18 tuổi đảm bảo điều kiện sức khoẻ để thực hiện. 1 số trường hợp trong khoảng từ 16 – 17 tuổi bị mất răng có thể vẫn thực hiện cấy ghép implant nếu đáp ứng được điều kiện sức khoẻ theo kết luận của chuyên gia, đồng thời phải có người giám định.

Có mấy loại implant? Nên chọn loại implant nào?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có 1 số loại trụ implant được sử dụng phổ biến như: Implant Straumann, Implant Nobel Biocare, Implant Dio, Implant Mis C1, Implant Dentium Superline,… Mỗi loại trụ có nguồn gốc xuất xứ, đặc tính, cấu tạo, ưu điểm, nhược điểm cũng như chi phí khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có đặc điểm chung là chế tác từ vật liệu titanium – chất liệu được kiểm định chặt chẽ về an toàn với cơ thể của con người duy nhất trên Thế giới. Đồng thời chúng đều đảm bảo tốt chức năng ăn nhai khi được phục hình trong khoang miệng. Nên chọn loại implant nào dựa trên 1 số tiêu chí đánh giá như: phù hợp với tình trạng xương hàm, số lượng răng mất, vị trí răng mất; thương hiệu implant uy tín, chế độ bảo hành và phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Tuổi thọ của implant kéo dài bao lâu?

Trung bình các loại trụ implant có tuổi thọ khá cao lên đến 25 năm hoặc thậm chí với các loại trụ implant chất lượng cao có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như được chăm sóc tốt.

Implant có tuổi thọ vĩnh viễn nếu như được cấy ghép đúng kỹ thuật, chất lượng implant tốt và chế độ chăm sóc đảm bảo

Tại sao chi phí cấy ghép implant có sự chênh lệch?

Chi phí thực hiện cấy ghép implant khác nhau tuỳ thuộc vào một số yếu tố như

+ Độ uy tín của địa chỉ nha khoa thực hiện

+ Công nghệ cấy ghép implant

+ Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thực hiện

+ Loại trụ implant, loại răng sứ

+ Tình trạng sức khoẻ răng miệng trước khi cấy ghép implant

Trường hợp nào cần ghép xương hàm khi cấy ghép implant?

Cấy ghép implant được thực hiện chỉ khi xương hàm đảm bảo tiêu chuẩn. Trong trường hợp xương hàm yếu, bị tiêu xương hàm, xương hàm quá mỏng hoặc quá mềm,… không chịu được lực khi đặt trụ implant phải thực hiện cấy ghép xương trước khi cấy ghép implant. Sau khi cấy ghép xương hàm cần chờ khoảng 6 tháng ổn định mới có thể tiến hành cấy ghép implant.


Chuyên gia chia sẻ Quy trình ghép xương hàm cấy implant tại Nha khoa Quốc tế DC DentistqTrường hợp nào phải nâng xoang khi ghép xương?

Ở những người bị mất răng quá lâu ở hàm trên, phần xoang hàm bị hạ thấp xuống hơn so với bình thường và gây khó khăn trong việc cấy ghép implant. Một số trường hợp đối tượng cần phải nâng xoang hàm khi cấy ghép xương:

+ Xương hàm chưa bị tiêu nhiều, tuy nhiên khối lượng xương bị thiếu do với mức đảm bảo

+ Xương xoang hàm bị tụt quá sâu

+ Xoang hàm bị tiêu và mở rộng do bị áp lực khi bị mất răng quá lâu

Cấy ghép implant có biến chứng gì không?

Với kỹ thuật cấy ghép implant hiện đại, tỷ lệ thành công của phương pháp này khá cao và gần như không gây ra biến chứng đối với sức khoẻ. Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, đặc biệt là cấy ghép implant được thực hiện ở cơ sở nha khoa kém uy tín thì có thể để lại như:

+ Tổn thương xương hàm và các dây thần kinh ở ổ răng

+ Cấy implant không đúng vị trí chuẩn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ răng, quá trình ăn nhai không được đảm bảo

+ Implant không tương thích và bị đào thải

+ Viêm, nhiễm trùng khu vực xung quanh vị trí cấy ghép implant

Hiện tượng đào thải implant

Viêm quanh implant

Thời gian tái khám sau khi cấy ghép implant

Sau khi hoàn thành toàn bộ quy trình cấy ghép implant, nha sĩ sẽ hẹn lịch tái khám sau khoảng 1 tháng.

Nha khoa Quốc tế DC Dentist – Địa chỉ cấy Implant hàng đầu cả nước

Trồng Implant là một kỹ thuật khá phức tạp trong nha khoa, không chỉ cần đảm bảo về tính an toàn, chính xác mà còn đáp ứng cả về tính thẩm mỹ. Do đó, khách hàng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn cơ sở nha khoa để thực hiện. Nha khoa Quốc tế DC Dentist tự tin là đơn vị đã cấy ghép thành công 99.99% các ca Implant từ trung bình đến phức tạp, mang lại nụ cười toàn diện nhất cho mọi khách hàng. Nha khoa Quốc tế DC Dentist có đầy đủ các điều kiện để có thể khẳng định là địa chỉ thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng miệng hàng đầu:

Quy trình cấy ghép implant đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Toàn bộ thiết bị máy móc, không gian được đảm bảo vô trùng 100% thường xuyên trước khi bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật cấy ghép implant, phòng tránh tối đa tình trạng lây nhiễm chéo trong suốt quá trình thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của khách hàng.

Thiết bị được vô trùng thường xuyên

Tránh tối đa hiện tượng lây nhiễm chéo

Công nghệ trồng Implant tân tiến nhất

Nha khoa Quốc tế DC Dentist được chuyển giao CN cấy ghép Implant hiện đại số 1 tại Hoa Kỳ và không ngừng cập nhật, nâng cấp hàng năm. Công nghệ này cho phép nha sĩ sử dụng các đầu mũi khoan khác nhau để tác động vào khung xương hàm, tạo một không gian phù hợp nhất để đặt trụ. Điều này giúp rút ngắn thời gian trụ tích hợp với xương và hạn chế đến mức tối đa việc đào thải sau quá trình thực hiện.

Đặc biệt nhất, với công nghệ cấy Implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist có thể đặt thẳng trụ vào xương hàm mà không cần phải tách nướu, giúp hạn chế đau đớn trong khi thục hiện và quá trình vết thương lành diễn ra nhanh hơn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Nha khoa Quốc tế DC Dentist là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh lý, tu nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ có chuyên môn vững vàng, đội ngũ bác sĩ tại DC Dentist đã có trên 10 năm kinh nghiệm, vô cùng nhiệt tình và tâm huyết. Do đó, tất cả các khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ.

Cấy Implant được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Về cơ sở vật chất, Nha khoa Quốc tế DC Dentist luôn đặc biệt chú trọng đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thực hiện dịch vụ, đồng thời đầu tư về không gian giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thăm khám và điều trị.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế

Chi phí trồng Implant hấp dẫn

Khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính khi đến với Nha khoa Quốc tế DC Dentist để làm đẹp cũng như điều trị các vấn đề bệnh lý. Chúng tôi luôn quan tâm đến việc có thể mở rộng dịch vụ đến với mọi đối tượng khách hàng và có mức chi phí vô cùng cạnh tranh, phù hợp. Đặc biệt với dịch vụ cấy Implant đang có chương trình ưu đãi OFF 45% dành cho 50 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất.

Cam kết bảo hành uy tín, lâu dài

Cấy ghép implant tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist có chế độ bảo hành llâu dài từ 15 năm đến TRỌN ĐỜI tuỳ thuộc vào từng loại trụ implant mà khách hàng lựa chọn sử dụng.

Thẻ bảo hành dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm điều trị và làm đẹp

Dịch vụ đưa đón, lưu trú miễn phí chuẩn 6 sao

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ cấy ghép implant của Nha khoa Quốc tế DC Dentist sẽ được hỗ trợ miễn phí xe đưa đón 2 chiều. Đối với những khách hàng ở xa hoặc cần phải ở lại theo dõi thêm về tình trạng sức khoẻ hỗ trợ phòng lưu trú chuyên biệt đạt tiêu chuẩn 6 sao. DC Dentist hy vọng với những dịch vụ mà chúng tôi hỗ trợ có thể đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trồng răng Implant đã, đang và sẽ là phương pháp phục hình đỉnh cao cho tất cả những trường hợp mất răng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp trồng răng trong trường hợp của mình, bạn vui lòng để lại thông tin theo form đăng ký bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn trong thời gian sớm nhất, mọi tư vấn của chúng tôi đều là miễn phí!

 OFF 45% ++ DỊCH VỤ CẤY GHÉP IMPLANT 

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ cấy ghép răng Implant là phương pháp có khả năng giúp phục hồi toàn bộ cấu trúc răng, thay thế các vị trí răng bị rụng sớm, tránh các biến chứng nguy hiểm về sau. Cấy ghép răng Implant có khả năng:

+ Phục hồi toàn bộ cấu trúc răng đã mất

+ Ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm gây biến dạng mặt về lâu dài

+ Tuổi thọ răng lâu dài, có thể vĩnh viễn với khả năng tương thích cao trong môi trường khoang miệng

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

         + Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau nhức

 Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để trở thành 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất nhận được suất ưu đãi cho dịch vụ cấy Implant

          + Chương trình áp dụng từ ngày: 1/9 – 15/9/2023

CÔNG NGHỆ CẤY GHÉP IMPLANT MỚI

ý kiến của bạn
  • Anh Duc Tran
    2022-02-24 03:11:42
    Khách hàng nha khoa DC Dentist Cảm ơn DC Dentist đã cho tôi một nụ cười toàn vẹn, không những ăn nhai tốt mà dáng răng cũng phù hợp, giúp tôi trẻ ra rất nhiều.
  • Thu Dung Do
    2022-02-24 03:10:31
    Tôi vừa trồng Imlant 4 răng hàm ở DC, bác sĩ liên hệ lại tư vấn giúp cách chăm sóc vệ sinh với ăn uống nhé, có cần kiêng gì không? Sđt 0323888xxx
  • Thuý Hường
    2022-02-24 03:09:09
    Chào bác sĩ, mẹ tôi 75 tuổi răng gần như đã rụng hết thì có trồng Implant được không? Liên hệ tư vấn luôn giúp nhé 0866552xxx
  • Ngọc Tuyết
    2022-02-24 03:08:11
    Trồng Implant răng cửa giá như thế nào vậy? Có khuyến mãi gì không? Tôi cần làm 3 cái
  • Nguyen Van Hau
    2022-02-24 03:04:20
    Cho tôi hỏi trồng răng Implant bị một số bệnh lý nền có làm được không?
    • Nha khoa Quốc tế DC Dentist
      2022-02-24 03:07:11
      Đối với những người gặp bệnh mãn tính như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường,... cần được thăm khám và kiểm tra chính xác bởi bác sĩ ạ. Mời bác liên hệ qua Hotline 1800.2065 hoặc qua trực tiếp cơ sở để được thăm khám tổng quát nhé ạ.