Nhổ răng khôn ăn toàn, không đau bằng công nghệ độc quyền chỉ có tại DC Dentist

Răng khôn mọc lên gây đau nhức, mắc thức ăn, hôi miệng và luôn khiến bạn phải băn khoăn, lo lắng trước quyết định có nên nhổ đi hay không. Để giúp bạn yên tâm hơn khi phải thực hiện nhổ răng khôn, hãy cùng Nha khoa Quốc tế DC Dentist tìm hiểu thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề nhổ răng khôn an toàn nhé!

Nhổ răng an toàn

Nhổ răng khôn an toàn

NHA KHOA DC DENTIST

 OFF 50 % ++ DỊCH VỤ NHỔ RĂNG KHÔN AN TOÀN

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Nha Khoa Quốc Tế DC Dentist – Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, không đau với trang thiết bị hiện đại, quy trình chuẩn bộ y tế:

+ Nhổ răng Piezotome siêu âm giúp lấy răng khôn dễ dàng, không va đập mạnh, tổn thương các vùng xung quanh.

+ Ủ tê trước khi tiêm tê – Nhổ răng không đau

+ Ăn nhai thoải mái sau 2h nhổ răng

+ Phòng vô trùng – An toàn – Lành thương nhanh

 Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nha khoa tại DC Dentist và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác

NHỔ RĂNG KHÔN AN TOÀN – OFF 50%++

ĐĂNG KÝ NGAY – NHÂN NGAY ƯU ĐÃI

I. RĂNG KHÔN LÀ GÌ? MỌC Ở VỊ TRÍ NÀO?

Cung hàm của người trưởng thành có tổng cộng 32 chiếc răng, gồm 8 răng cửa, 4 răng nanh, 8 răng hàm trước (răng cối nhỏ), 8 răng hàm sau (răng cối lớn) và 4 răng khôn. Răng khôn là những chiếc răng cuối cùng của cung hàm, mọc vào độ tuổi trưởng thành (từ 18– 25 tuổi) hoặc có trường hợp trễ hơn.

Nhổ răng an toàn

Răng khôn là những chiếc răng cuối cùng của cung hàm

Nếu răng khôn mọc thẳng, đúng vị trí sẽ ít gây đau nhức, khó chịu. Tuy nhiên, do răng khôn mọc khi 28 chiếc răng còn lại đã phát triển hoàn chỉnh, xương hàm đã ngừng tăng trưởng, các mô mềm, niêm mạc đã phủ dày nên răng thường có xu hướng mọc lệch, mọc ngầm… Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP RĂNG KHÔN NÀO CẦN NHỔ?

Răng khôn sẽ có chỉ định nhổ khi bạn gặp phải một trong các vấn đề sau:

  • Răng khôn mọc lệch gây hỏng răng số 7
  • Răng khôn bị lợi chùm, sưng đau nhiều lần
  • Mắc thức ăn ở răng khôn gây sâu, nhức tủy
  • Răng khôn mọc lệch gây loét lợi, má xung quanh
  • Răng khôn gây cản trở vận động hàm

Nhổ răng an toàn

Những trường hợp răng khôn mọc lệch, lợi trùm, gây sưng lợi  thì nên nhổ bỏ

III. NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ GẶP KHI MỌC RĂNG KHÔN

Nếu răng khôn mọc lệch, mọc ngầm… mà không có sự can thiệp của Bác sĩ, bạn có thể sẽ đối mặt với các biến chứng như:

1. Viêm nhiễm

Là biến chứng thường gặp nhất khi mọc răng khôn. Vùng nướu tại vị trí răng trồi lên thường bị sưng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Bên cạnh cảm giác đau nhức, một số trường hợp có thể thấy cứng hàm (hàm không thể mở to), có mủ chảy ra.

Nhiễm trùng rất dễ tái phát, mỗi lần tái phát tình trạng viêm nhiễm càng trầm trọng hơn. Nếu không được chữa trị kịp thời, vùng nhiễm trùng sẽ lan ra các mô mềm khác trong miệng như lưỡi, má trong, vùng nướu xung quanh…, Thậm chí, vi khuẩn răng miệng cũng có thể theo vết nhiễm trùng đi vào máu, gây nhiễm trùng máu…

 2. Sâu răng

Răng khôn bị sâu là tình trạng phổ biến, đặc biệt là đối với những răng mọc lệch, mọc ngang. Nguyên nhân là do răng mọc không ngang bằng với những răng hàm phía trước, nên thức ăn rất dễ bám đọng lại giữa các kẽ răng và quanh chân răng. Hơn nữa, răng khôn mọc ở góc trong cùng nên khó đưa bàn chải vào để làm sạch, khiến răng dễ bị sâu hơn những răng còn lại.

Nhổ răng an toàn

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm… có thể gây ra tác hại như viêm lợi, sâu răng, tổn thương răng số 7

3. Gây tổn thương răng và các mô mềm xung quanh

Răng khôn mọc ở đâu thì tốt nhất là vấn đề luôn được nhiều người quan tâm bởi nó có nhiều ảnh hưởng đến các răng kế cận. Đối với trường hợp răng khôn không có chỗ mọc, răng sẽ có xu hướng đâm vào phần chân hoặc phần thân của răng hàm kế cận. Vì vậy, răng hàm số 7 dễ bị lung lay và tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn răng miệng tấn công, gây sâu răng.

Quá trình tổn thương diễn ra âm thầm trong nhiều năm, nếu phát hiện sớm, răng hàm số 7 khi hỏng tủy có thể chữa tủy trước, bảo tồn được. Thế nhưng, có người đợi đến khi bị nhức răng hàm số 7 trầm trọng mới đi khám thì chiếc răng đã bị hỏng tủy, buộc phải nhổ bỏ.

Ngoài ra, răng khôn còn có thể mọc lệch ra bên ngoài hoặc bên trong má hoặc lưỡi nên khó tránh khỏi khả năng bị tổn thương do răng khôn đâm trúng.

NHA KHOA DC DENTIST

 OFF 50 % ++ DỊCH VỤ NHỔ RĂNG KHÔN AN TOÀN

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

4. U nang xương hàm

Những vùng nhiễm trùng và viêm có mủ xung quanh răng khôn là nguyên nhân chính dẫn đến u nang xương hàm. Tình trạng này có thể tiến triển thành những nang chứa đầy dịch mủ hoặc khối u, phá huỷ cấu trúc xương hàm, gây hỏng răng và ảnh hưởng đến các răng kế cận.

Nhổ răng an toàn

5. Rối loạn cảm giác

Răng khôn mọc lệch hoặc mọc ngầm chèn ép lên các dây thần kinh, gây giảm hoặc mất cảm giác ở môi, da, niêm mạc và các răng xung quanh. Quá trình mọc răng khôn còn có khả năng gây ra hội chứng giao cảm như phù, đỏ quanh một mắt, đau một bên mặt…

IV. QUY TRÌNH NHỔ RĂNG AN TOÀN CHUẨN BỘ Y TẾ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ DC DENTIST

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Bác sĩ sẽ trao đổi với bạn về trình trạng bệnh lý và thể trạng cơ thể hiện tại để quyết định có thể nhổ răng được không. Nhổ răng sẽ không áp dụng với các trường hợp như phụ nữ có thai 3 tháng đầu và 3 tháng cuối, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, người có vấn đề tim mạch, máu khó đông, huyết áp.

Bác sĩ có thể thực hiện chụp X quang trong những trường hợp cụ thể. Việc này giúp xác định chiều dài, hình dạng, vị trí các răng và xương xung quanh.

Nhổ răng an toàn

Chụp x-quang kiểm tra tình trạng răng khôn

Bước 2: Xử lý bề mặt

Đây là việc xử lý tất cả các vấn đề liên quan trước khi nhổ răng như nạo sạch khoang sâu, lấy cao răng, làm sạch khoang miệng bằng nước súc miệng chứa florua…

Bước 3: Gây tê

Bác sĩ thực hiện gây tê tại vùng nhổ răng để loại bỏ cảm giác đau nhức, khó chịu cho khách hàng. Trong những trường hợp nhổ răng phức tạp, bác sĩ có thể tính đến việc gây mê toàn thân.

Thực hiện làm lỏng hệ thống dây chằng chân răng bằng sóng siêu âm, chân răng sẽ lung lay và lúc này chỉ cần dùng dụng cụ để lấy răng ra ngoài 1 cách nhẹ nhàng. Trong trường hợp thân răng to và có nhiều chân răng, bác sĩ sẽ phải chia nhỏ răng ra và lấy ra theo từng phần.

Nhổ răng an toàn

Gây tê giúp giảm thiểu cảm tối đa giác đau nhức trong quá trình nhổ răng khôn

Bước 5: Cầm máu và hoàn tất quy trình

Sau khi răng được lấy ra, bác sĩ sẽ thực hiện cầm máu và hướng dẫn người bệnh chăm sóc sau khi nhổ răng khôn. Bạn sẽ phải lưu lại nha khoa khoảng 30 phút để theo dõi sau khi thực hiện.

V. TẠI SAO BẠN NÊN NHỔ RĂNG KHÔN TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ DC DENTIST

1. Đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Nha Khoa Quốc Tế DC Dentist tự hào là đơn vị đã thực hiện thành công cho hàng chục nghìn case nhổ răng khôn từ khó tới dễ một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn. Các bác sĩ thuộc chuyên khoa “Phẫu thuật trong miệng” của chúng tôi còn có kinh nghiệm trong việc giải quyết những chiếc răng khôn mọc ngầm, mọc lệch khó hay răng khôn nằm gần các cấu trúc giải phẫu thần kinh quan trọng.

2.  Môi trường nha khoa đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Nguyên nhân khởi nguồn của tất cả biến chứng như nhiễm trùng máu, nhiễm trùng ổ răng… sau nhổ răng là việc thực hiện ở môi trường nha khoa không vô trùng. Đây chính là lý do mà DC Dentist chú trọng vào việc đầu từ hệ thống phòng ốc riêng biệt và vô trùng tuyệt đối ngay từ khi hình thành.

Nhổ răng an toàn

Phòng tiểu phẫu nhổ răng khôn đảm bảo vô trùng

Tất cả những dụng cụ bằng kim loại đều được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi đem ra sử dụng. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật… đều được sử dụng một lần.

3. Trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế

Chúng tôi trang bị máy siêu âm Piezotome, là thiết bị hỗ trợ nhổ răng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được chúng tôi trang bị đầy đủ để đảm bảo case nhổ răng diễn ra an toàn.

Nhổ răng an toàn

Máy siêu âm Piezotome

4. Địa chỉ phòng khám nha khoa DC Dentist dễ tìm

Bạn dễ dàng tìm thấy địa chỉ phòng khám DC Dentist tại Hà Nội và HCM :

  • 266 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, HN
  • 119 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, HCM

Qua những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu được các vẫn đề về răng khôn cũng như giải tỏa được nỗi lo lắng: Nhổ răng có an toàn không?

Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngần ngại hãy đến thăm khám trực tiếp tại DC Dentist để được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tại đây nhé!

NHA KHOA DC DENTIST

 OFF 50 % ++ DỊCH VỤ NHỔ RĂNG KHÔN AN TOÀN

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

ý kiến của bạn