Công nghệ răng sứ siêu tương thích SUPERPLAS 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Làm đẹp cho răng miệng là xu hướng mới được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là công nghệ bọc răng sứ đang chiếm trọn được ưu thế bởi tính thẩm mỹ cao và hiệu quả tối ưu mà nó mang lại. Tại Nha khoa Quốc tế DC Dentis sở hữu công nghệ bọc răng sứ độc quyền siêu tương thích Superplas 6D cho hàm răng đẹp hoàn hảo tự nhiên với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu như bạn đang quan tâm đến bọc răng sứ thẩm mỹ thì tuyệt đối không thể bỏ qua bài viết này.

  • RĂNG ĐẸP TỰ NHIÊN
  • SIÊU TƯƠNG THÍCH
  • HẠN CHẾ XÂM LẤN
  • AN TOÀN, KHÔNG ĐAU
  • RĂNG BỀN, CHẮC KHỎE

NHA KHOA DC DENTIST

 TẶNG ĐẾN 20.000.000 TRIỆU TIỀN MẶT

 BỌC SỨ SUPERPLAS 6D CHỈ TỪ 1.5 TRIỆU

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ bọc răng sứ Superplas 6D hiện đại hàng đầu thế giới tại DC Dentist sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm điều trị, phục hình chỉnh nha vô cùng xuất sắc như sau:

+ Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm răng

+ Kết quả nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Khả năng tương thích sinh học tốt

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nha khoa tại DC Dentist và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác

ƯU ĐÃI ++ BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ SUPERPLAS 6D

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

Những trường hợp phù hợp với công nghệ bọc răng sứ SuperPlas 6D tại Nha khoa DC Dentist

Bọc răng sứ là công nghệ thẩm mỹ răng miệng hiện đại nhất hội tụ đầy đủ các ưu điểm mà các phương pháp chỉnh nha khác không có được, đặc biệt là công nghệ SuperPlas 6D mà Nha khoa Quốc tế DC Dentist đang sở hữu. Vậy đối với trường hợp răng như thế nào thì nên thực hiện công nghệ bọc răng sứ SuperPlas thay vì các phương pháp thẩm mỹ khác?

Bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D dành cho những trường hợp nào?

– Răng xỉn màu, ố vàng nặng: Thông thường, tẩy trắng răng có thể khắc phục tình trạng răng ngả vàng nhưng có nhiều trưởng hợp khi nhiễm màu nặng mà tẩy trắng không thể nào khắc phục được thì sự lựa chọn hoàn hảo là bọc răng sứ.

– Răng thưa, sứt mẻ: Những thói quen trong ăn uống, sinh hoạt vô tình làm răng của bạn bị chạy thưa ra, sứt mẻ không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn khiến cho răng bị tổn thương, gây nên các tình trạng bệnh lý răng miệng. Khi đó, bọc răng sứ là giải pháp cần phải được thực hiện kịp thời để phục hình cho răng.

– Răng bị hô, móm, lệch nhẹ: Trong trường hợp răng bị lệch dạng nhẹ thì khuyến khích bọc răng sứ vì có thể mang lại hiệu quả nhanh, khắc phục được tối đa tình trạng răng hô, móm, vẩu của người bệnh.

– Điều trị bệnh lý răng miệng: Bọc răng sứ không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn hỗ trợ xử lý các tình trạng bệnh răng miệng. Những chiếc răng bị sâu, chết tủy,… có thể thực hiện bọc răng sứ để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như đảm bảo thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Bọc răng sứ SuperPlas 6D với độ tương thích gần như tuyệt đối với môi trường răng miệng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh khách hàng đã sử dụng công nghệ bọc răng sứ SuperPlas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Thay đổi hàm răng là sự thay đổi tuyệt vời nhất cho khuôn mặt, bạn có tin không? Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc vào việc lựa chọn đúng nha khoa uy tín, trình độ tay nghề của bác sĩ, chất liệu sứ và công nghệ bọc sứ. Vậy bọc răng sứ SuperPlas 6D đã giúp cho khách hàng của Nha khoa Quốc tế DC Dentist lột xác ngoạn mục như thế nào?

Hình ảnh chân thực khách hàng sau khi sử dụng công nghệ bọc răng sứ siêu tương thích tại DC Dentis

Ưu điểm của công nghệ bọc răng sứ SuperPlas 6D siêu tương thích

Bọc răng sứ bằng công nghệ cũ tồn tại nhiều nhược điểm khiến cho nhiều người còn đắn đo về việc có nên sử dụng phương pháp này để thẩm mỹ cho răng miệng không. Tuy nhiên, đối với công nghệ SuperPlas 6D cải tiến mới là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ răng được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Nha khoa Quốc tế DC Dentist đã khắc phục triệt để các vấn đề còn tồn đọng của phương pháp bọc răng sứ cũ.

Bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D có những ưu điểm gì nổi bật?

Siêu tương thích

Bằng ứng dụng tia plasma kích thích tăng sinh tế bào gốc giúp tạo nên sự tương thích tối đa giữa răng sứ và răng thật cũng như môi trường khoang miệng. Với ưu điểm này, bọc răng sứ SuperPlas 6D không gây biến chứng, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng khách hàng bởi có độ tương thích cao gấp 4 lần so với thông thường. Điều này đã được chứng nhận thông qua các nghiên cứu lâm sàng.

Cũng chính bởi đặc tích siêu tương thích này giúp cho răng sứ tồn tại trong khoang miệng an toàn, không gây kích ứng, phát sinh các bệnh lý răng miệng, đặc biệt là không gây nên tình trạng hôi miệng như công nghệ bọc răng sứ cũ kém chất lượng.

Răng sứ tương thích gấp 4 lần với răng thật

Tự nhiên đến 99.99%

Làm đẹp tự nhiên là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn. Bọc răng sứ tích hợp công nghệ SuperPlas 6D cho ra đời dòng răng sứ có màu sắc, kiểu dáng giống răng thật gần như tuyệt đối. Khi cấy ghép vào khoang miệng, răng ôm chặt vào nướu, các răng khít đều nhau chuẩn đẹp tự nhiên.

Đặc tính siêu tương thích cũng giúp cho răng sứ công nghệ SuperPlas 6D không chỉ giống răng thật về mặt hình thức mà còn chắc khỏe, an toàn, không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bọc răng sứ SuperPlas 6D giúp cho răng tự nhiên đến 99.99%

Bền chắc, kết quả duy trì lâu dài

Công nghệ bọc răng sứ SuperPlas 6D giúp cho bề mặt răng luôn trong trạng thái khỏe mạnh, kích thích tế bào mô nướu phát triển giúp cho răng sứ ôm khít vào nướu. Mọi nỗi lo về việc răng sứ yếu, gây khó khăn trong ăn nhai, dễ bị tụt lợi, rơi rụng,… hoàn toàn tan biến với SuperPlas 6D thế hệ mới tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist.

Khách hàng hoàn toàn có thể ăn nhai thoải mái các thực phẩm cứng, tuổi thọ của răng sứ được nghiên cứu kéo dài tối đa. Nếu như có cách chăm sóc đúng cách, răng sứ công nghệ Super Plas có thể kéo dài lên đến vài chục năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn.

NHA KHOA DC DENTIST
TẶNG ĐẾN 20.000.000 TIỀN MẶT
BỌC SỨ SUPERPLAS 6D CHỈ TỪ 1.5 TRIỆU

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ bọc răng sứ Superplas 6D hiện đại hàng đầu thế giới tại DC Dentist sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm điều trị, phục hình chỉnh nha vô cùng xuất sắc như sau:

+ Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm răng

+ Kết quả nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Khả năng tương thích sinh học tốt

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nha khoa tại DC Dentist và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác

ƯU ĐÃI ++ BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ SUPERPLAS 6D

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

Quy trình bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Quy trình bọc răng sứ Super Plas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt, tỉ mỉ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bước 1: Thăm khám, chụp X-Quang để kiểm tra, phân tích tình trạng răng của khách hàng.

Bước 2: Xây dựng kế hoạch điều trị dựa vào kết quả chụp X-Quang cũng như mong muốn, khả năng kinh tế của khách hàng. Tư vấn dáng răng phù hợp, chất liệu sứ, công nghệ sử dụng cũng như khách hàng hoàn toàn có thể xem trước kết quả bọc răng sứ của mình.

Bước 3: Tiến hành điều trị các bệnh lý răng miệng (nếu có) trước khi bọc răng sứ.

Bước 4: Gây tê, mài cùi răng theo tỉ lệ nhất định với tiêu chí hạn chế tối đa xâm lấn vào răng thật. Ứng dụng công nghệ CAD/CAM tiến hành định hình, chế tác răng sứ sao cho phù hợp với khuôn miệng, khuôn mặt của khách hàng.

Bước 5: Sử dụng công nghệ SuperPlas 6D quét từng chân răng và bề mặt răng cần phục hình thẩm mỹ, tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, kích thích tăng sinh tế bào mô nướu giúp cho răng sứ và răng thật tương thích tối đa. Đây là bước đột phá mà không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện được.

Bước 6: Khách hàng được xem răng sứ trước để đảm bảo rằng mình đã thực sự hài lòng với màu sắc, kiểu dáng răng. Sau đó, bác sĩ tiến hành kiểm tra, chụp răng sứ lên phần cùi răng gốc, điều chỉnh răng sứ ôm khít và nằm đều đặn, chuẩn đẹp trong khung hàm.

Quy trình bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D vô cùng nghiêm ngặt

Những lý do bạn nên chọn bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Hiện nay, không khó để thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tại các bệnh viện, nha khoa lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tuy nhiên lại không phải dễ để bạn lựa chọn được cho mình một cơ sở uy tín, sử dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu quả về thẩm mỹ và an toàn sau khi bọc răng sứ. Tại sao bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist lại là sự lựa chọn và hài lòng của hàng triệu khách hàng?

Thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại

Nha khoa Quốc tế DC Dentist luôn đầu tư các trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế. Với hệ thống máy chụp phim đa chiều, máy móc điều trị công nghệ cao hỗ trợ bác sĩ có thể chuẩn đoán được chính xác nhất tình trạng của bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Thiết bị máy móc tân tiến, hiện đại tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Dịch vụ đẳng cấp 6 sao

Với tiêu chuẩn 6 sao, Nha khoa Quốc tế DC Dentist không chỉ là nơi khám chữa bệnh, thẩm mỹ răng miệng mà còn là nơi để khách hàng trải nghiệm. Nha khoa DC Dentist luôn chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo từ khâu đón tiếp, thăm khám điều trị đến vấn đề chăm sóc khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình điều trị. Khách hàng chính là những thượng đế và làm cho khách hàng hài lòng là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu.

Không gian 6 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đội ngũ bác sĩ “Vững vàng chuyên môn – Vẹn tròn y đức”

Tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng nha sĩ bởi tại đây hội tụ các bác sĩ nha khoa đầu ngành, tu nghiệp trong các trường đại học danh tiếng về răng hàm mặt trong nước và quốc tế, trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành. Bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha, luôn tận tâm với nghề và nhiệt tình với khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa DC Dentist là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Răng sứ chất lượng cao, công nghệ bọc sứ hiện đại

Các dòng răng sứ được Nha khoa Quốc tế DC Dentist sử dụng là sản phẩm cao cấp, đa dạng các loại răng sứ khác nhau với nhiều mức giá cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Răng sứ được nhập khẩu trực tiếp tại các nước như Mỹ, Đức,… có độ tương thích cao, đảm bảo về hình thức và chất lượng.

Răng sứ được nhập khẩu thuộc dòng cao cấp

Chi phí tiết kiệm, ưu đãi hấp dẫn

Chi phí bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist là một con số vô cùng hợp lý, phù hợp với chất lượng, hiệu quả mà nó mang lại. Đặc biệt, Nha khoa DC Dentist đang có ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ bọc răng sứ công nghệ SuperPlas 6D dành cho những khách hàng nhanh tay đăng ký nhận chương trình.

Đến với Nha khoa Quốc tế DC Dentist, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ răng miệng 6 sao, đẳng cấp thượng lưu và mức chi phí thực sự hợp lý. Bọc răng sứ tích hợp công nghệ SuperPlas 6D là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo, hô biến hàm răng lệch lạc, hô, móm, nhiễm màu,… trở nên chuẩn đẹp, chắc khỏe tự nhiên chỉ trong tích tắc. Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Quốc tế DC Dentist tại HOTLINE: 1800.2065.


Video giới thiệu công nghệ bọc răng sứ SupperPlas 6D tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

NHA KHOA DC DENTIST
TẶNG ĐẾN 20.000.000 TIỀN MẶT
BỌC SỨ SUPERPLAS 6D CHỈ TỪ 1.5 TRIỆU

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ bọc răng sứ Superplas 6D hiện đại hàng đầu thế giới tại DC Dentist sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm điều trị, phục hình chỉnh nha vô cùng xuất sắc như sau:

+ Khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm răng

+ Kết quả nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Khả năng tương thích sinh học tốt

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nha khoa tại DC Dentist và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác

ƯU ĐÃI ++ BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ SUPERPLAS 6D

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

ý kiến của bạn
  • Huong Nguyen
    2020-11-26 01:40:00
    Em bị sứt 2 răng cửa do tai nạn, tư vấn cho em với ạ 093887xxxx