[ƯU ĐÃI TUẦN VÀNG] Trám răng thẩm mỹ: Rẻ chi phí – Đẹp như ý

Trám răng thẩm mỹ là biện pháp phục hình răng được khá nhiều người lựa chọn. Đây là biện pháp đơn giản, ít tốn kém và đem lại kết quả trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu phương pháp này, đừng bỏ qua thông tin trong bài viết dưới đây với chương trình ƯU ĐÃI đặc biệt nhân dịp TUẦN VÀNG cho dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist.

  • BẢO TỒN RĂNG GỐC
  • KHÔNG Ê BUỐT, KHÔNG ĐAU
  • THẨM MỸ CAO
  • ĐIỀU TRỊ SÂU RĂNG
  • HIỆU QUẢ LÂU DÀI

ƯU ĐÃI ++ DỊCH VỤ TRÁM RĂNG THẨM MỸ

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ trám răng thẩm mỹ hiện đại mới cho phép phục hình răng hiệu quả, nhằm bảo vệ cấu trúc răng tự nhiên – đặc biệt là tuỷ răng 1 cách toàn diện nhất, giúp răng thực hiện tốt chức răng thông thường:

+ Thời gian nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Không đau nhức, không làm suy yếu cấu trúc răng

+ Ngăn chặn triệt để nguy cơ mất răng, biến dạng mặt

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

 Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nha khoa tại DC Dentist và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác

CÔNG NGHỆ TRÁM RĂNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

Khi nào cần thực hiện hàn trám răng?

Trám răng thẩm mỹ là gì? Đây là việc sử dụng vật liệu nhân tạo trong nha khoa (như amalgam, GIC, composite, kim loại quý) để lấp đầy và che phủ đi khuyết điểm của răng, đảm bảo khôi phục hình dáng và chức năng ăn nhai như trước. Trám răng được ứng dụng trong các trường hợp:

+ Răng sứt mẻ, gãy vỡ mức độ ảnh hưởng chưa quá 1/2 răng và chưa tổn thương đến tuỷ

+ Men răng xấu, men răng yếu hoặc bề mặt răng bị mòn

+ Dáng răng, hình thể răng chưa đẹp

+ Răng bị sâu nhẹ, có lỗ nhỏ và đã được làm sạch khoang sâu

Trám răng trong trường hợp răng bị sứt mẻ hoặc mắc bệnh lý sâu răng

Nếu hàn trám răng không được thực hiện kịp thời, bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ, bạn sẽ gặp phải các vấn đề về chức năng ăn nhai của hàm. Đối với những người đang mắc phải bệnh lý sâu răng thì vết sâu sẽ lan rộng sang các vùng răng lân cận, sâu răng trở nên nặng hơn và phải đối mặt với nguy cơ mất răng không thể khôi phục.

Kết quả khách hàng trước và sau khi thực hiện trám răng tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Trám răng: Giải pháp thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng miệng tối ưu

Trám răng dù là một kỹ thuật vô cùng đơn giản trong nha khoa nhưng lại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

Cải thiện thẩm mỹ

Răng bị sứt mẻ, răng thưa,…nếu như không có đủ tài chính để bọc sứ hay dán sứ thì trám răng là một giải pháp thay thế tạm thời vô cùng tuyệt vời. Vật liệu trám chuyên dụng trong nha khoa có màu sắc tự nhiên sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống, kẽ hở, đồng thời dưới đôi bàn tay của nha sĩ có thể định hình form răng, dáng răng phù hợp theo nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, trám răng sẽ mang lại cho bạn một nụ cười tự nhiên hoàn hảo.

Trám răng là một phương pháp đơn giản nhất giúp cải thiện thẩm mỹ cho răng sứt mẻ, răng thưa,…

Khắc phục và phòng tránh bệnh lý

Trám răng không chỉ là một giải pháp thẩm mỹ mà còn hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa các vấn đề về bệnh lý răng miệng, đặc biệt là sâu răng. Khi răng bị sâu, sứt mẻ, hở cổ chân răng,… sẽ dễ dàng bị vi khuẩn tấn công, trám răng lúc này là giải pháp để ngăn chặn vi khuẩn. Từ đó giảm thiểu phát sinh các bệnh lý nặng hơn cho răng miệng, tăng tuổi thọ cho răng.

An toàn với răng miệng

Kỹ thuật trám răng không tác động đến răng giúp bảo tồn răng gốc tối đa. Đồng thời Nha khoa Quốc tế DC Dentist sử dụng vật liệu trám răng cao cấp, an toàn tuyệt đối với môi trường khoang miệng và hoàn toàn không gây dị ứng.

Chi phí rẻ

So với bọc sứ hay dán sứ, trám răng là một phương pháp thẩm mỹ có chi phí rẻ hơn hẳn. Thông thường chi phí trám răng chỉ giao động trong khoảng từ 200 – 500 nghìn đồng tuỳ thuộc vào loại răng, tình trạng răng.

Hiệu quả nhanh chóng – lâu dài

Quy trình trám răng tuỳ thuộc vào số lượng răng cần trám cũng như kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ. Thông thường để trám thẩm mỹ răng cửa thì cần khoảng 10 – 20 phút. Đối với  các trường hợp trám nhiều răng, thời gian cũng có thể kéo dài khoảng 30 – 40 phút. Tuy nhiên, nếu như vật liệu cũng như kỹ thuật trám đảm bảo chất lượng thì trám răng có thể duy trì kết quả đến 4 – 5 năm tuỳ thuộc vào quá trình ăn uống, sinh hoạt của khách hàng.

Với một mức chi phí rẻ nhưng độ bền của vật liệu trám có thể duy trì đến 5 năm

Quy trình trám răng chuẩn xác, an toàn tại DC Dentist

Trám răng muốn đạt hiệu quả cao, bền chắc theo thời gian và đảm bảo ăn nhai tốt cần được thực hiện đúng theo quy trình chuẩn với các bước sau:

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Bác sĩ thực hiện thăm khám toàn bộ khoang miệng, xác định nguyên nhân cụ thể tạo sao cần trám răng, có thể trám răng được không và mức độ thân răng thiếu hụt cần trám, từ đó lên phác đồ điều trị cụ thể.

Bước 2: Xử lý sơ bộ

Trong trường hợp trám răng khắc phục gãy vỡ hay thưa, hở kẽ… thì bác sĩ sẽ cần vệ sinh lại toàn bộ khoang miệng, làm sạch cao răng để giúp ca trám răng diễn ra thuận lợi hơn. Trong trường hợp trám răng sâu, bác sĩ sẽ phải xử lý sạch khoang sâu trước khi thực hiện để ngăn không cho sâu răng tái phát.

Bước 3: Cách ly răng cần trám

Vùng răng cần trám sẽ được cách ly hoàn toàn bởi dụng cụ nha khoa chuyên dụng là đế cao su. Đây là bước quan trọng bởi vật liệu trám khi tiếp xúc với nước trong khoang miệng sẽ cản trở quá trình liên kết.

Bước 4: Trám răng

Sử dụng chất trám răng phù hợp đưa lên răng, tạo hình thân răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng và sau đó hóa cứng chất trám bằng ánh sáng laser nha khoa.

Bước 5: Hoàn tất quy trình

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng lại 1 lần cuối, kiểm tra vết trám răng xem còn vấn đề gì không để hoàn thiện và dặn dò người bệnh những lưu ý về việc chăm sóc răng miệng sau khi trám. Hoàn tất quy trình, khuyết điểm đã được khắc phục và bạn có thể trở về nhà với hàm răng mới.

Quy trình trám răng đạt chuẩn y tế tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Những lý do bạn không thể bỏ qua dịch vụ trám răng tại Nha khoa Quốc tế DC Dentist

Trám răng là một kỹ thuật vô cùng đơn giản trong nha khoa và cũng có một mức chi phí khá rẻ. Bạn có thể thực hiện trám răng ở bất kỳ  cơ sở phòng khám nha khoa nào, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng hiệu quả cũng như mức độ an toàn, bạn cũng cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ thực hiện.

Môi trường nha khoa vô khuẩn

Nha khoa Quốc tế DC Dentist luôn thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo không gian vô trùng, mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ. Cơ sở vật chất, thiết bị y tế,… cũng được khử trùng thường xuyên, khách hàng được test nhanh miễn phí Covid – 19 ngay tại quầy lễ tân. Nha khoa Quốc tế DC Dentist xoá tan những mối lo lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Nha khoa Quốc tế DC Dentist luôn tuân thủ quy tắc 5K, đảm bảo môi trường vô trùng

Vật liệu trám răng cao cấp

Vật liệu trám răng được Nha khoa Quốc tế DC Dentist sử dụng thuộc dòng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức,… có màu sắc trắng sáng tự nhiên như răng thật, đồng thời cũng an toàn với môi trường khoang miệng, có độ bền cao.

Thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn cao

Khách hàng khi đến trám răng sẽ được trực tiếp bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành thăm khám, tư vấn và điều trị. Đảm bảo quá trình hàn răng diễn ra đúng kỹ thuật, nhanh chóng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cũng như điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Chi phí hấp dẫn

Tại DC Dentist, giá trám răng được đảm bảo phù hợp với chất lượng dịch vụ. Tùy vào vị trí trám răng và tình trạng khác nhau mà giá trám răng cũng có sự khác nhau. Bảng giá cụ thể như sau:

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám răng sữaRăng150.000
Trám răng sâuRăng400.000
Trám kẽRăng400.000
Trám răng mẻRăng550.000
Trám mặt răng thẩm mỹRăng700.000
Trám khuyết cổ răngRăng400.000
Trám sealant phòng ngừaRăng400.000

Trên đây là toàn bộ bảng giá dịch vụ trám răng công khai của DC Dentist bạn có thể tham khảo. Mức chi phí điều trị này được đánh giá bình ổn, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chưa kể bên cạnh đó, DC Dentist cũng có rất nhiều ưu đãi, giảm giá cho dịch vụ này khi đăng ký thăm khám ngay hôm nay theo form dưới đây.

NHA KHOA DC DENTIST

ƯU ĐÃI ++ DỊCH VỤ TRÁM RĂNG THẨM MỸ

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

Những câu hỏi liên quan đến trám răng

Thông thường, tất cả các khách hàng trước khi thực hiện trám răng đều có chung những thắc mắc dưới đây:

Trám răng có đau không?

Trám răng là một thủ thuật đơn giản trong nha khoa và không gây đau khi thực hiện như đối với mài răng hay nhổ răng. Chính vì thế mà bác sĩ sẽ không cần thực hiện gây tê trước khi thực hiện. Cảm giác của bạn trong suốt quá trình chỉ là hơi ê nhẹ ở vùng răng đang thực hiện mà thôi. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến vết sâu răng nặng, trước khi trám cần loại bỏ vết sâu thì có thể cơn đau sẽ rõ ràng hơn một chút. Những trường hợp này, bác sĩ có thể gây tê cho bạn để giảm bớt đau nhức khi xử lý vết sâu.

Trám răng chỉ hơi ê nhẹ ở vùng răng cần thực hiện 

Chất trám răng có gây kích ứng trong khoang miệng không?

Những vật liệu trám (chất trám răng) như amalgam, composite, GIC… đều là những vật liệu trám chuyên dụng, được Hiệp hội Nha khoa Thế giới nghiên cứu và khằng định an toàn với khoang miệng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những vật liệu này. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt. Nếu sau khi trám răng có hiện tượng hôi miệng hoặc ngứa râm ran trong khoang miệng thì cần đi thăm khám lại để bác sĩ kiểm tra nguyên nhân và có cách khắc phục kịp thời. Những biến chứng này chủ yếu do nguyên nhân cơ địa.

Việc ăn uống sau trám răng như thế nào?

Sau khi trám răng xong, bạn cần thời gian để vết trám “nghỉ ngơi” – ít nhất là 2 tiếng – đừng ăn uống bất cứ thứ gì. Khi vết trám đã định hình, bạn có thể ăn nhai nhẹ nhàng một số thực phẩm mềm và ăn uống lại bình thường nhưng hạn chế tác động đến vết trám. Việc vệ sinh răng miệng vẫn cần được duy trì đều đặn, chú ý vệ sinh nhẹ nhàng hơn ở phần răng mới trám.

Với những thực phẩm quá nóng, quá lạnh hay quá cứng thì nên tránh hoặc hạn chế tối đa để bảo vệ miếng trám, tránh bong bật và kéo dài tuổi thọ của chúng trên khuôn hàm.

Trám răng có bền không? Miếng trám giữ được bao lâu?

Trám răng là cách khắc phục hình thể răng nhanh chóng với chi phí được xếp vào nhóm rẻ nhất, tuy nhiên, nó không được coi là biện pháp tối ưu vì tính thẩm mỹ không cao và đặc biệt độ bền chắc kém. Thông thường, miếng trám răng chỉ duy trì được 4 – 5 năm thì bắt đầu có hiện tượng đổi màu hoặc tự bong bật ra ngoài và bạn cần thực hiện khắc phục lại.

Hiện nay tại DC Dentist, trám răng ứng dụng công nghệ hiện đại cho phép vết trám ổn định sớm hơn, bền chắc hơn và thẩm mỹ hơn so với kỹ thuật trám thông thường. Ngoài ra, việc bổ sung khoáng chất vào miếng trám răng giúp kéo dài tuổi thọ của miếng trám và tăng độ cứng chắc cũng như khả năng ăn nhai hiệu quả.

Công nghệ trám răng hiện đại giúp làm tăng tối đa tuổi thọ của miếng trám

Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp trám răng thẩm mỹ và tình trạng răng miệng hiện tại, bạn có thể để lại thông tin theo form đăng ký bên dưới – các bác sĩ sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất. Mọi tư vấn của chúng tôi đều là miễn phí!

ƯU ĐÃI ++ DỊCH VỤ TRÁM RĂNG THẨM MỸ

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

Công nghệ trám răng thẩm mỹ hiện đại mới cho phép phục hình răng hiệu quả, nhằm bảo vệ cấu trúc răng tự nhiên – đặc biệt là tuỷ răng 1 cách toàn diện nhất, giúp răng thực hiện tốt chức răng thông thường:

+ Thời gian nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

+ Không đau nhức, không làm suy yếu cấu trúc răng

+ Ngăn chặn triệt để nguy cơ mất răng, biến dạng mặt

+ Nhanh chóng ổn định chức năng nhai và thẩm mỹ

 Lưu ý:

+ Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nha khoa tại DC Dentist và nhận được nhiều phần quá hấp dẫn khác

CÔNG NGHỆ TRÁM RĂNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU

ĐĂNG KÝ NGAY – SĂN VẬN MAY

ý kiến của bạn